Người phụ nữ khóc ngất bên thi thể người thân trên Quốc lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sau khi gây tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, chiếc ôtô đã trốn khỏi hiện trường. Người phụ nữ may mắn thoát chết quỳ khóc bên thi thể nạn nhân.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1B, đoạn gần Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Bắc Ninh.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h00 chiều 16/3, một chiếc ô tô đang lưu thông trên quốc lộ thì va chạm với chiếc xe máy BKS 36G5 – 06208 do 2 người phụ nữ đèo nhau.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả 2 người phụ nữ ngã văng xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra tai nạn làm chết người, chiếc ôtô đã dời khỏi hiện trường.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, người phụ nữ may mắn thoát chết vừa quỳ khóc bên thi thể nạn nhân vừa kể: "Hai chúng tôi đang trên đường từ Thanh Hóa ra Bắc Ninh thì xảy ra va chạm với xe container đi cùng chiều".

Vụ tai nạn đã khiến quốc lộ 1B bị ùn tắc kéo dài. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường để điều tiết giao thông, xử lý vụ tai nạn.

Người nhà khóc ngất bên thi thể bị tàu hỏa đâm
Một người đàn ông đã bị tàu hỏa tông phải dẫn đến tử vong khi điều khiển xe máy chạy qua đoạn giao cắt giữ đường bộ và đường sắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn