Bị vợ lừa “đổ vỏ”, bố ôm con trai nhảy lầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá sốc khi phát hiện cậu con trai không phải là con đẻ của mình, người cha đã ôm con toan nhảy lầu tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 27/8 vừa qua tại tầng 13 của khách sạn Trịnh Châu, tọa lạc trên phố Phúc Thọ, Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Được biết, do bị “sốc” nặng khi kết quả kiểm tra cho thấy cậu con trai không phải là con đẻ của mình, người đàn ông đã không làm chủ được cảm xúc nên ôm theo con trai khoảng 3-4 tuổi ngồi trên cửa sổ tầng 13 và định nhảy xuống. Hành động của người cha đã khiến em bé sợ hãi, bám chặt tay vào khung cửa sổ.

Bị vợ lừa “đổ vỏ”, bố ôm con trai nhảy lầu tự tử.

Nhận được tin báo, 3 xe cứu hỏa và 120 nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường nhằm khuyên can, giải cứu hai cha con. Rất đông người dân đã đổ xô đến hiện trường theo dõi diễn biến sự việc.

Mặc những lời khuyên can từ cảnh sát và người dân, ông bố ngang ngạnh nhất định không chịu từ bỏ ý định nhảy lầu. Lực lượng cứu hộ đến gần cũng bị uy hiếp, đe dọa buộc phải lui lại phía sau.

Cho đến 14h chiều cùng ngày, vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Do giằng co quá lâu, cả phóng viên và người dân đều lần lượt ra về.

Theo một người dân sống ở tầng, người đàn ông nói trên là người Quảng Tây, đứa bé là con vợ trước của anh ta. Sau khi hai vợ chồng chia tay, con trai do anh ta chăm sóc. Cách đây vài ngày, do con trai đến tuổi đi học, nhà trường yêu cầu gia đình cung cấp giấy chứng sinh và làm giám định mối quan hệ huyết thống, người bố mới biết đó không phải là con đẻ của mình.

Quá sốc trước thông tin này, người cha đưa “con hờ” đến Trịnh Châu tìm mẹ đứa bé, nhằm yêu cầu cô này chu cấp tiền nuôi dưỡng. Do không tìm được vợ cũ, người cha quẫn chí đã dẫn đến hành động dại dột.

Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa thu hồi búp bê nhựa Mega Creative do Trung Quốc sản xuất vì chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn