Cởi hết quần áo, nam thanh niên leo lên nóc nhà tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đi lại nóc nhà 1 lúc lâu, nam thanh niên đã cởi hết quần áo dài và bất ngờ nhảy xuống đất.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h45 sáng nay (20/8), tại chân 1 tòa nhà 6 tầng của một công ty đóng trên địa bàn phường Kiến Hưng (Hà Đông – Hà Nội) gần khu đường dẫn vào Trại giam số 3.

Nạn nhân là 1 nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) khoảng hơn 30 tuổi mặc quần áo dài.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên trên đỉnh tòa nhà 6 tầng.

Được biết, vào thời điểm trên, nam thanh niên này đã trèo lên trên nóc tầng 6 của tòa nhà trên, đi lại trên đó một lúc lâu, sau đó người đàn ông này đã cởi hết quần áo dài và bất ngờ nhảy xuống đất. 

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, nhiều người đã nhìn thấy nam thanh niên định nhảy xuống đất nên đã  hô hoán người thanh niên này đi vào. Tuy nhiên, một lát sau mọi người nghe thấy tiếng động rất mạnh, thì thấy anh ta nằm bất động dưới nền đường.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên nằm bất động sau khi rơi xuống từ tầng 6.

“Lúc rơi xuống đất, anh ấy vẫn thở thoi thóp, máu chảy ra ít và được người dân đưa bệnh viện cấp cứu ngay sau đó”- một nhân chứng khác kể lại.

Một số nhân chứng nhận định, do phía hông của tòa nhà có chiếc thang dùng để bảo dưỡng điều hòa, rất có thể nạn nhân đã leo lên nóc tòa nhà từ chiếc thang này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng phường Kiến Hưng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang khẩn trương được xác minh, làm rõ.

Hà Nội: Vây bắt nam thanh niên bơi ra Tháp Rùa giữa trời nắng
Cũng theo Đại úy Dũng, qua khai thác nóng lời khai, đối tượng nói lý do bơi ra tháp rùa vì thời tiết nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn