Cán bộ thành phố mất chức vì làm thiếu nữ có thai, nhảy lầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng cô gái trẻ khiến nạn nhân tự tử, một quan chức thành phố bị cách chức.

Nạn nhân là cô gái có Tiểu Kỳ (tên đã thay đổi), sống tại quận Tần Đô, thành phố Hàm Dương, Trung Quốc. Người này mới 19 tuổi và đã nhảy lầu tự tử vào ngày 17/7.

Nguyên nhân đẩy Tiểu Kỳ tìm đến cái chết có liên quan trực tiếp đến Phó Yến Lâm, nguyên Giám đốc phân cục Vị Thành, trực thuộc Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật thành phố Hàm Dương.

Hiện trường nơi cô gái trẻ tự tử.

Theo đó Phó thừa nhận với cơ quan điều tra rằng mình có quen biết Tiểu Kỳ qua mạng xã hội. Sau nhiều lần quan hệ, thiếu nữ này thông báo với Phó đã có thai. Tuy nhiên ông này đã đưa cho “bồ nhí” 3.000 NDT để giải quyết hậu quả. Phẫn uất, nạn nhân đã chọn cách nhảy lầu tự vẫn.

Tân Hoa xã ngày 13/8 dẫn thông tin từ cảnh sát quận Tần Đô kết luận, Phó Yến Lâm không trực tiếp giết hại Tiểu Kỳ, cũng không có chứng cứ cho thấy cô gái bị cưỡng hiếp.

Tuy nhiên, phía Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật thành phố Hàm Dương, cơ quan này đã cách chức và khai trừ Phó ra khỏi đảng, vì vi phạm nghiêm trọng các giá trị đạo đức trong xã hội.

Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, đội cứu hộ Indonesia đã tìm thấy 54 thi thể ở hiện trường nơi máy bay của hãng Trigana Air gặp nạn.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn