Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam bệnh nhân khoảng 40 tuổi nhảy tự tử từ tầng 5 tòa nhà Việt Nhật, nằm bất động giữa vũng máu, trên người còn dính dây truyền nước.

Sự việc thương tâm diễn ra vào khoảng 15h30 ngày 23/3 tại tòa nhà Việt Nhật, Bệnh viện Bạch Mai. Một tiếng động mạnh phát lên khiến nhiều người giật mình, các y, bác sỹ và bệnh nhân vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang nằm dưới vũng máu, trên người còn dán dây truyền nước.

Các bác sỹ đã nhanh chóng vận chuyển bệnh nhân này đi cấp cứu và dọn dẹp hiện trường. Báo cho cơ quan chức năng tới điều tra làm rõ vụ việc.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Một nhân chững cho biết, họ vừa thấy người đàn ông này vừa bước ra từ phòng 505 đi về hướng nhà vệ sinh. Chỉ vài phút sau đã thấy sự việc thương tâm xảy ra.

Được biết nạn nhân đang được điều trị tại khoa Thận, Bệnh viện Bạch Mai. Anh ta nhập viện hôm 22/3 và quê ở Nam Định. Các bác sỹ và những bệnh nhân cùng phòng cũng chưa rõ vì lý do gì mà anh này lại có hành động tự tử ngay tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc.

Bức xúc con gái bị hiếp dâm, bố quẫn trí uống thuốc tự tử
Bức xúc con gái bị hiếp dâm, bố quẫn trí uống thuốc tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá bức xúc về việc con gái bị hãm hiếp, đánh đập mà cơ quan công an vẫn chưa giải quyết. Người bố trong lúc quẫn trí đã uống thuốc diệt cỏ tự tử
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn