Chàng trai cưới cùng lúc 2 vợ theo nguyện vọng của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc khiến dư luận xôn xao vì một người thanh niên cưới cùng lúc hai cô gái xinh đẹp. Sự kiện kỳ lạ này được lý giải là do chàng trai đáp ứng nguyện vọng của bà mẹ già yếu.

Câu chuyện được dư luận quan tâm bắt đầu từ khi những hình ảnh về đám cưới "hiếm có khó tìm" này được đăng tải trên mạng xã hội weibo mấy ngày trước. Ngay lập tức, đám cưới của chàng thanh niên với hai cô gái cùng lúc đã tạo ra sự chú ý với cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác.

Anh Shi cùng lúc ôm hôn hai cô dâu trong tiệc cưới.

Điều kỳ lạ là cho dù cưới cùng một người đàn ông nhưng hai cô dâu lại tươi cười viên mãn. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bố mẹ chú rể lẫn cả hai cô dâu trong trạng thái vui mừng, hạnh phúc càng làm cho mọi người sửng sốt. Thậm chí có người cho rằng, đây chỉ là trò đùa quá trớn.

Tuy nhiên,qua tìm hiểu, đám cưới này là có thật và diễn ra vào ngày 13/4/2014 tại huyện Tân Kiều, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cô dâu và chú rể đi từng bàn chúc rượu.

Nam thanh niên được cho là may mắn này tên Shi, sinh năm 1982, công việc không ổn định, thường xuyên đi xa nhà làm ăn. Đám cưới xong, anh này cũng rời đi ngay lập tức. Hoàn cảnh gia đình cũng chỉ trung bình, không thuộc dạng "hàng khủng" như suy nghĩ của nhiều người. 

Người phụ trách đăng ký kết hôn của xã Tượng Sơn cho hay, ông cũng được nghe về vụ này. Sau khi điều tra thấy rằng, anh Shi chưa từng kết hôn lần nào, và lần này cũng là tự mình tổ chức đám cưới chứ không hề qua đăng ký.

Anh Shi cưới 2 vợ cùng lúc là do làm theo ước nguyện của mẹ anh.

Trong đơn tường trình gửi cho chính quyền địa phương thị trấn Tân Kiều, anh Shi giải thích lý do việc cùng lúc cưới hai vợ là thể theo mong ước của người mẹ ốm yếu. "Mẹ tôi đi lễ Phật về bảo rằng một đám cưới đôi sẽ đem lại sức khỏe và may mắn cho bà", Today Morning Express trích dẫn lá đơn.

Đồng thời, Shi khẳng định, sau lễ cưới, anh đã trả tiền công cho hai cô gái đóng vai cô dâu mỗi người 100 tệ (16 USD). Hai người nhận tiền xong thì rời đi.

Sau khi tổ chức xong đám cưới trên, Shi cảm thấy thật "bẽ mặt" và "nhận ra mình đã mắc sai lầm". "Tôi sẽ không bao giờ tái phạm, mong chính quyền tha thứ cho tôi". Shi bày tỏ trong lá đơn tường trình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn