Giết bạn tình đồng tính dã man vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chồng của người tình ngăn cản mối quan hệ tình cảm, Liên đã giết bạn tình đồng tính dã man tại khách sạn.

Ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lê Thị Liên (SN 1983, quê Khánh Hòa) về tội “Giết người”.

Mô tả ảnh.
Khách sạn- nơi xảy ra vụ sát hại người tình đồng tính dã man

Được biết, năm 2009, Liên lấy tên giả là Sam và xin vào tiệm tóc “Hằng Nga” (quận 11) làm nhân viên. Tại đây, Liên có mối quan hệ thân thiết với chị N.T.P. (SN 1976, ngụ quận 10), cũng là nhân viên làm tóc.

Đem lòng thích chị P, Liên đã xin đến ở chung nhà với vợ chồng chị P do chồng chị P chạy xe taxi thường xuyên không về nhà ban đêm nên giữa Liên và P. nảy sinh mối quan hệ đồng tính nữ.
Mối quan hệ này dần hé lộ. Bạn bè và gia đình chồng chị P. đã ngăn cản, đồng thời yêu cầu Liên dọn ra ngoài không cho ở chung với nhà chị P và ngăn cản không cho chị P liên lạc với Liên. Tuy nhiên Liên vẫn cố tình dung đủ mọi cách để níu kéo mối quan hệ với chị P.

Ngày 20/8/2013, Liên và chị P. đã thuê khách sạn trên đường Ngọc Hân Công Chúa (phường 13, quận 11) qua đêm. 

Đến hôm sau, không thấy Liên trả phòng nên chủ khách sạn lên gọi. Khi nhân viên khách sạn mở khóa thì phát hiện chị P. người bê bết máu chết trong tình trạng khỏa thân.

Mô tả ảnh.
Nhiều người hiếu kỳ đứng xem khám nghiệm hiện trường

Quá trình điều tra, công an thu thập được Liên và P. đã đến thuê khách sạn này tổng cộng 31 lần, đều có sổ sách ghi lại.

Sau khi gây án, Liên bỏ trốn và phiêu dạt khắp nơi. Đến ngày 31/12/2014, Liên bị Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ.

Hiện Lê Thị Liên đang bị cơ quan CSĐT công an TPHCM giam giữ chờ xử lý.

Mô tả ảnh.
 

 

Nam thanh niên đâm chết bạn cùng trọ vì bị ép quan hệ đồng tính
Tức giận vì bị bạn cùng phòng trọ đòi quan hệ đồng tính và dọa cắt “của quý”, Chi đã đâm người này tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn