Hung thủ sát hại người tình trong nhà nghỉ ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Việt Hưng được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng tại nhà nghỉ Hồng Lộc (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

 

Ngày (5/5), Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Việt Hưng (SN 1973, Hải Phòng) về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản". Trần Việt Hưng được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng tại nhà nghỉ Hồng Lộc (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đối tượng Trần Việt Hưng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 26/4, nhân viên nhà nghỉ Hồng Lộc thấy nhiều điều bất thường tại phòng nghỉ 104 nên đã dùng chìa khoá phụ mở cửa kiểm tra. Nhân viên này hoảng hốt khi phát hiện thi thể người phụ nữ trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Liễu (SN 1987, quê ở xã Tất Thắng, Thanh Sơn, Phú Thọ).

Chị Liễu đã có một đời chồng. Sau khi ly hôn, chị Liễu gửi cho bố mẹ để xuống Hà Nội làm việc. Trong thời gian làm việc tại Hà Nội, chị Liễu có quan hệ tình cảm với Hưng.

Đầu tháng 4/2014, chị Liễu muốn cắt đứt mối quan hệ với Hưng để về quê lấy chồng nhưng Hưng không đồng ý. Sau nhiều lần níu kéo bất thành, Hưng nảy sinh ý định giết chị Liễu.

Khoảng 22h đêm 25/4, Hưng điều khiển xe máy đến quán mát-xa tẩm quất nơi chị Liễu đang làm việc ở phường Mai Dịch để đón chị Liễu đi chơi. Hưng chở thẳng chị Liễu đến nhà nghỉ Hồng Lộc. Tại đây, khi chị Liễu vẫn đang ngủ say, Hưng đã dùng một lưỡi kéo được chuẩn bị sẵn, đâm liên tiếp khiến người tình tử vong.

Gây án xong, Hưng vứt hung khí, lấy sợi dây chuyền và chiếc điện thoại của nạn nhân rồi xuống thanh toán phòng nghỉ. Hưng dặn nhân viên nhà nghỉ không đánh thức, "để cho vợ ngủ thêm". Hắn bán số tài sản cướp được của người tình lấy tiền tiêu xài. Sau khi tiêu hết tiền, biết đang bị truy bắt gắt gao, ngày 1/5, Hưng đã ra đầu thú.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn