Hot girl 17 tuổi điều hành đường dây bán dâm cực lớn qua mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mới 17 tuổi nhưng Ngân và người tình đã điều hành đường dây bán dâm cực lớn qua mạng.

Mới đây, Công an Hải Phòng đã bắt quả tang 1 đôi nam, nữ đang mua, bán dâm tại một khách sạn sang trọng ở phường Quán Nam, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Tại thời điểm trên có 2 khách mua dâm đang đợi nhân viên đến.

Qua đấu tranh, Cơ quan điều tra xác định người môi giới cho phi vụ mua bán dâm này là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (17 tuổi, hộ khẩu thường trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Mở rộng vụ án, lực lượng chức năng đã bắt giữ các đối tượng Hoàng Duy Hùng (22 tuổi) trú tại Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng (Hùng và Ngân sống với nhau như vợ chồng); Hoàng Văn Hùng, (23 tuổi) và Vũ Văn Hải (22 tuổi) cùng ở huyện Kinh Môn, Hải Dương.

Tang vật thu được của chuyên án gồm một xe ô-tô; 15 điện thoại; một laptop Sony Vaio, 70 số điện thoại và gần 200 tài khoản Facebook, Zalo, Wechat dùng để quảng cáo, môi giới mại dâm. Hoàng Duy Hùng và người tình được xác định là kẻ cầm đầu đường dây.

Ngân và Duy Hùng liên kết môi giới mại dâm trên mạng.

Tại Cơ quan Công an, Hoàng Duy Hùng khai nhận: Từ khoảng tháng 10/2015 đến nay, Duy Hùng đã trực tiếp tạo lập nhiều trang mạng Facebook, Zalo, Wechat... với tên gọi như “Gái Gọi Hải Phòng”, “Gái Gọi Ruby Shine Club Hải Phòng”, “Green Club Gái Gọi Hải Phòng”, “Gái Gọi KTV Hải Phòng”, “Cave Cao cấp Hải Phòng”... đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo để môi giới mại dâm cho đường dây của mình.

Duy Hùng thuê Ngân, Văn Hùng, Hải giúp sức trong việc tạo lập, đăng tải bài viết quảng cáo, trả lời điện thoại khi khách mua dâm gọi và bố trí gái bán dâm.

“Ưu tiên” với các cô gái trong đường dây mại dâm này là độ tuổi trên dưới 20, có ngoại hình, chiều cao bắt mắt. Bên cạnh đó, chúng tuyển chọn và quảng cáo cả mại dâm nam.

Hiện, cơ quan điều tra Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án hình sự môi giới mại dâm, tạm giữ hình sự bốn đối tượng trên để điều tra, xử lý.

Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để phòng tránh lây nhiễm virus Zika, bạn có thể tự chế cách bẫy muỗi đơn giản, trồng cây đuổi muỗi hoặc mua các sản phẩm bắt muỗi hữu hiệu.
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link