Chiêu "mông má" gái mại dâm để nâng giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng đảm nhận chân “phó nháy”, chuyên chụp ảnh “nuy” gái mại dâm, chỉnh sửa rồi đưa lên quảng cáo.

Mới vài ba năm lên Hà Nội học hành, làm ăn, Mạnh được không ít người ở Thượng Hiền, Kiến Xương, Thái Bình, quê anh ta khen ngợi, trẻ người thế mà giỏi giang, biết cách làm giàu. Không chỉ sống trong một căn biệt thự nằm ngay trên đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, mà vị “đại gia” mới 22, 23 tuổi này còn thuê 3 thanh niên chính là người Thượng Hiền làm cho anh ta với mức lương khá hậu hĩnh…

Mộng làm ông chủ

Khi rời quê Thái Bình lên Hà Nội học cao đẳng, Mạnh xác định, có học xong cũng khó kiếm được việc làm nên vừa học, anh ta vừa đi làm thuê, làm mướn, tiếp cận với thị trường, học hỏi phương thức làm ăn. Lúc đầu, Mạnh lê la xin làm chân chạy bàn, dọn dẹp trong các nhà hàng, quán xá. Công xá tuy không được bao nhiêu nhưng đổi lại, Mạnh có được bữa cơm ăn và có thêm chút tiền phụ cho việc học hành. Sau đó, qua bạn bè giới thiệu, anh ta được nhận vào làm cộng tác viên cho một vài trang web.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Bước vào lĩnh vực này, Mạnh rút ra một điều, thời buổi công nghệ thông tin, người ta có nhiều “chiêu” khai thác, kiếm tiền khá dễ dàng trên mạng. Đầu năm 2014, có tấm bằng cao đẳng nhưng Mạnh loay hoay mãi mà không thể xin được việc làm ở Hà Nội. Từng làm thuê cho các trang mạng nên ít nhiều Mạnh cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, trong lúc thất nghiệp, Mạnh nảy ra ý nghĩ, lập trang mạng PR cho chị em bán dâm để kiếm tiền.

Khi Mạnh đưa ra ý tưởng này, anh ta được người tình là Đinh Thị Diệu Ly (sinh 1995, quê ở Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang, dạt xuống Hà Nội kiếm sống) tán đồng. Đầu tháng 3-2014, Mạnh vào trang web “vuichoi”, có server đặt ở nước ngoài, tạo ra một loạt tài khoản như “tuansaker”, “Iloveyeu”, “lanhhuyet”… để liên hệ, thu gom gái bán dâm. Thời gian đầu chỉ có một vài cô gái điện đến liên hệ với Mạnh. Có người tự nguyện “đầu quân”, Mạnh và Ly bắt tay vào thực hiện “kế hoạch” kinh doanh. Mời các cô gái này đến một nhà nghỉ, Mạnh thuê phòng rồi anh ta chụp ảnh các cô “nuy” trong mọi tư thế. Chỉnh sửa cẩn thận, sau đó Mạnh tung các tấm ảnh này cùng với những lời giới thiệu ngọt ngào, hấp dẫn trên trang web sex có kèm theo số điện thoại để khách liên hệ. Xong việc, Mạnh và Ly ngồi đợi chờ.

Một hai ngày trôi qua, trong khi cặp tình nhân tưởng chừng thất bại thì bất ngờ có nhiều cú điện thoại gọi đến “đặt hàng”. Vậy là công việc kinh doanh “dịch vụ sex” của Mạnh và Ly bắt đầu khởi động. Họ chọn nhà nghỉ rồi “điều” gái mại dâm đến “tiếp khách”. Khi mà công việc kinh doanh đi vào nề nếp thì Mạnh cũng đặt ra “luật”, gái bán dâm sau khi được anh ta chụp ảnh, đăng bài trên mạng sẽ phải trả mức phí 3 triệu đồng/tháng.

Ngoài mức phí “cứng” này, Mạnh còn quy định, mỗi lần đi khách, các cô phải chi 30-40% số tiền thu được. Nếu cô nào vi phạm, Mạnh sẽ xóa hình ảnh và bài viết quảng cáo trên mạng. Các cô gái hành nghề “bán hoa” nhận thấy không phải vất vả trong khâu “tiếp thị” nên tìm đến đăng ký “đầu quân” với Mạnh. Từ một vài cô, dưới “trướng” của Mạnh phát triển lên gần chục cô gái, tuổi từ 19 đên 26, quê ở khắp mọi miền đất nước, từ Phú Thọ, Yên Bái đến Thanh Hóa và có cả người ở Cà Mau.

Công việc ngày một nhiều lên nên Mạnh và Ly không thể kham nổi. Mạnh gọi em họ là Phạm Bá Dũng, sinh 1993 và 2 người bạn là Phạm Thế Quang, sinh 1992; Nguyễn Hữu Đỉnh, sinh 1992, cùng quê Thượng Hiền, Kiến Xương, đến hỗ trợ anh ta trong việc chụp ảnh, viết lời giới thiệu về các cô gái và đưa lên mạng. Quang được phân công chuyên viết quảng cáo cho gái mại dâm để đẩy lên websex “thiendia”. Dũng đảm nhận chân “phó nháy”, chuyên chụp ảnh “nuy” gái mại dâm, chỉnh sửa rồi đưa lên quảng cáo.

Một vài phút Dũng lại dùng nhiều nick để comment vào các bài viết một vài từ như “phê quá”, “nhìn thích quá”… nhằm kích thích khách làng chơi. Ngoài ra, Dũng là em họ, người “thân tín” nên còn được Mạnh giao cho nhiệm vụ cùng với Ly kiểm tra tiền “hoa hồng” hàng ngày gái bán dâm đi khách gửi vào tài khoản. Nếu thứ 7, chủ nhật, ngân hàng không làm việc thì Dũng có nhiệm vụ đến gặp trực tiếp gái bán dâm để thu tiền. Còn Nguyễn Hữu Đỉnh có nhiệm vụ quản lý các tài khoản trên các trang websex, đẩy các bài viết post lên đầu trang mạng để khách tiện theo dõi. Bên cạnh đó, Đỉnh còn được Mạnh giao cho đóng cảnh “nóng” với gái mại dâm để Dũng chụp ảnh đăng kèm quảng cáo.

Các “nhân viên” này nhận lương 4 triệu đồng/tháng, riêng Đỉnh đang là sinh viên năm cuối nên được nhận lương 5 triệu đồng. Công việc “trực tổng đài” của Ly cũng khá bận rộn với 32 chiếc điện thoại cùng hàng chục số sim khác nhau. Thấy cô bạn quen qua facebook của Ly là Nguyễn Thị Thu, sinh 1989, quê ở Đông Phú, Lục Nam, Bắc Giang, chưa có việc làm nên Mạnh “tuyển dụng” chỉ việc hàng ngày trực nghe điện thoại và hướng dẫn khách đến nhà nghỉ với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Vậy là Mạnh trở thành “ông chủ” điều hành công việc kinh doanh mại dâm trên mạng.

Lật mặt “Tú ông”

Mô tả ảnh.
Đối tượng Tuyền và Phượng.

Trong số gái mại dâm dưới quyền, không phải cô nào cũng trẻ trung, xinh xắn như quảng cáo mà phần lớn họ là gái ngoại tỉnh, nhan sắc chỉ thường thường bậc trung. Vậy là, sau khi chụp ảnh, Mạnh phải chỉ đạo Dũng sử dụng công nghệ “photoshop”, biến “vịt thành thiên nga” hoặc lấy ảnh gái đẹp trên mạng cắt ghép khiến cô “nhân viên” nào của anh ta cũng đẹp một cách nuột mà, lung linh. Đám khách làng chơi xem hình và bài viết trên mạng, thấy đẹp là bấm điện thoại liên hệ.

Tuy chỉ có gần chục gái bán dâm những mỗi cô Mạnh đặt cho vài ba “nghệ danh” như Kiều Như, Diễm Hương, Hà My hoặc nửa Tây nửa ta như Ngọc Jenny, Quỳnh Tina…, kèm theo số điện thoại khác nhau khiến cho “hàng” của anh ta lúc nào cũng phong phú, khách gọi đến là có ngay. Còn khách không thể biết rằng, vài ba cái tên nhưng chỉ là một người. Vì thế mà Mạnh phải trang bị tới 32 chiếc máy điện thoại di động để Ly trực nghe khách hàng gọi đến.

Với “chiêu” này của Mạnh, chỉ một thời gian ngắn, số lượng khách truy cập vào mạng mua dâm tăng vọt. “Công suất” bán dâm của đội ngũ “nhân viên” dưới quyền Mạnh trung bình mỗi cô từ 10 đến 20 lượt khách/ngày. Thu nhập của đám gái bán dâm khá cao và ổn định, tất nhiên, lợi nhuận của “ông chủ” vì thế mỗi ngày một tăng cao, có tháng Mạnh thu tới 300 triệu đồng.

Có tiền, có quyền, Mạnh sống như một “ông chủ” thật sự. Tuy nhiên, Mạnh khá tinh quái, ít khi xuất đầu, lộ diện. Giao dịch trên mạng, Mạnh dùng nick “tuansaker”. Cái tên Tuấn “saker” nghe đượm mùi giang hồ, “xã hội đen” cũng được Mạnh sử dụng để quan hệ ngoài đời. Mọi công việc giao dịch, điều hành đường dây mại dâm, Mạnh giao cho người tình. Hàng ngày, Ly cùng với Thu “trực” nghe các cuộc gọi từ 32 chiếc điện thoại di động. Khách gọi đến yêu cầu có gái phục vụ, Ly hướng dẫn họ đến nhà nghỉ do cô ta thuê phòng trước. Sau khi khách nhắn tin số phòng thì Ly sẽ nhắn lại cho gái bán dâm đến phục vụ.

Căn cứ vào tin nhắn của khách, Ly tính ra số lượt bán dâm của các cô gái mỗi ngày để tính tiền “phế”. Cứ đầu giờ sáng mỗi ngày, cô ta cộng số lượt gái bán dâm tiếp khách ngày hôm trước để quy ra tiền rồi nhắn tin vào điện thoại cho mỗi cô. Còn số gái bán dâm, Mạnh không thuê nhà nghỉ cho họ ở mà anh ta gom tất cả vào một nhà trọ nằm trên phố Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, nơi có nhiều quán xá, dân ngoại tỉnh về thuê trọ để tránh nghi ngờ, điều tiếng. Không ở chung mà Mạnh và Ly về đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, thuê một căn biệt thự mini, vừa là nơi ở vừa làm trung tâm điều hành.

Với thủ đoạn đối phó khá tinh vi nên lúc đầu công tác điều tra, xác minh của các trinh sát hình sự CAQ Cầu Giấy gặp không ít khó khăn. Nguồn tin quần chúng cung cấp, có đường dây mại dâm hoạt động trên mạng được tổ chức khá quy mô và chặt chẽ do Tuấn “saker” cầm đầu nhưng hắn là ai thì không một ai có thông tin? Không chỉ thế, khi liên lạc vào số máy đăng trên mạng trong quảng cáo thì người nghe máy là phụ nữ chứ không phải Tuấn “saker”. Tìm ra nơi các cô gái mại dâm thuê trọ ở phường Trung Hòa nhưng chính các cô cũng không biết Tuấn “saker” là ai. Tuy nhiên, sau một thời gian tập trung điều tra, “chân tướng” gã “Tú ông” này cũng dần dần lộ rõ.

Chiều 3/10/2014, trinh sát quyết định phá án. Một mũi trinh sát bất ngờ ập vào nhà nghỉ “Ngọc” nằm trong ngõ 204 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, bắt quả tang trong các phòng 102, 201, 202 và 402 có 4 đôi trai gái đang có hành vi mua, bán dâm. 4 cô gái bán dâm là Phan Thị Tr., 26 tuổi, quê ở Cà Mau; Đỗ Thị H., 24 tuổi, quê ở Phú Thọ; Lò Thị P., 19 tuổi, quê ở Yên Bái và Phùng Thị N., 25 tuổi, quê ở Thanh Hóa, khai được “nhân viên” của Mạnh chụp ảnh, viết quảng cáo tung lên mạng và chịu sự điều hành bán dâm của “ông chủ” này.

Cùng thời điểm, một mũi trinh sát khác bất ngờ ập vào ngôi biệt thự, nơi Mạnh và người tình thuê trọ. Khi các trinh sát xuất hiện, Mạnh cùng người tình và các “nhân viên” đang làm việc nên hết sức ngỡ ngàng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Mạnh, cơ quan công an thu giữ 42 trang viết có nội dung quảng cáo về gái mại dâm, trong đó có hình ảnh khiêu dâm cùng số điện thoại của họ, hơn 50 triệu đồng, thẻ ATM, iPhone 5 S, máy ảnh canon, máy tính xách tay MacBook, 32 chiếc điện thoại di động cùng 1 khẩu súng ngắn và 1 hộp tiếp đạn.

Sau này qua giám định kết luận, khẩu súng ngắn chỉ là súng đồ chơi có cấu tạo giống khẩu colt 45 nhưng không phải là vũ khí quân dụng. Theo Mạnh, khẩu súng ấy anh ta mua với giá 800 ngàn đồng mang về để dọa và ra “oai” với đám gái mại dâm.

Từ một chàng trai trẻ chân chất, hòng làm giàu bất chính, Phạm Bá Mạnh, sinh 1992, quê ở Thượng Hiền, Kiến Xương, Thái Bình, đã phải nhận bản án 5 tù về tội “môi giới mại dâm”. Người tình của anh ta là Đinh Thị Diệu Ly nhận bản án 4 năm 6 tháng tù giam. Bạn và em họ Mạnh là Nguyễn Hữu Đỉnh và Phạm Bá Dũng, 4 năm tù giam. Phạm Thế Quang cùng cô nhân viên “trực tổng đài” Nguyễn Thị Thu cũng phải nhận bản án 2 năm tù giam.

Các chàng trai, cô gái còn rất trẻ, mù quáng vì tiền, vi phạm pháp luật đều phải trả giá đắt.

Phẫn nộ cô gái bị cậu ruột hãm hiếp hơn 10 năm
Ngay khi mới lên 9 tuổi, cô bé đã bị chính người cậu ruột hãm hiếp liên tục trong nhiều năm. Tuy vậy, sự việc chỉ bại lộ trước ngày nạn nhân lên “xe hoa”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn