U30 đắt khách, đang 'mây mưa' còn có khách chờ đến lượt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người phụ nữ 29 tuổi đang bán dâm trong phòng trọ thì bên ngoài còn có một người đàn ông khác đang chờ đến lượt.

Chiều 9/8, tổ công tác Công an thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội phối hợp cùng Công an xã Yên Viên bất ngờ kiểm tra hành chính phòng trọ ở số 83 Phan Đăng Lưu; phát hiện 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm

Qua đấu tranh, gái bán dâm Nguyễn Thị H, 29 tuổi, trú ở Ba Vì và khách mua dâm khai nhận được Đỗ Thị Hường môi giới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Lập tức, cơ quan công an đã kiểm tra phòng trọ do Đỗ Thị Hường đang thuê. Tại đây, ngoài Hường còn có 1 người đàn ông đang… chờ đến lượt vui vẻ với gái bán dâm H. 

Bước đầu, Hường khai nhận mỗi khi gặp khách có nhu cầu mua dâm, Hường điện thoại cho H., thỏa thuận giá đi khách 200.000 đồng/người. Ngoài ra, khách phải trả công môi giới cho Hường 100.000 đồng/lượt. Gái bán dâm H. cũng phải trả công môi giới cho Hường 50.000 đồng/lượt.

Qua công tác nghiệp vụ, Công an thị trấn Yên Viên nắm được thông tin đối tượng Đỗ Thị Hường có biểu hiện hoạt động môi giới mại dâm. 

Hường thường kết nối với những cô gái trẻ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn ở địa phương khác về thuê trọ trên địa bàn, gạ gẫm họ bán dâm.

Trước đó, ghi nhận những trường hợp những phụ nữ đã lớn tuổi nhưng vẫn đi bán dâm. 

Rạng sáng ngày 18/8/2013, lực lượng chức năng Hà Nội đã thực hiện cuộc truy quét gái mại dâm trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

Đáng chú ý, trong các đối tượng gái mại dâm bị tạm giữ có hai người đang mang bầu tháng thứ 6 và tháng thứ 8 vẫn bán dâm cho khách.

Một đối tượng khác bị lực lượng chức năng Quận Hai Bà Trưng đưa về trụ sở xử lý vì hành vi bán dâm là Đ.T.S ở Lương Tài, Bắc Ninh, 53 tuổi.

Chiêu "mông má" gái mại dâm để nâng giá
 Dũng đảm nhận chân “phó nháy”, chuyên chụp ảnh “nuy” gái mại dâm, chỉnh sửa rồi đưa lên quảng cáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn