Kế hoạch bảo vệ Minh Béo trước tòa của luật sư biện hộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 2 phiên tòa diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 tới, luật sư Đỗ Phủ sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi cho Minh Béo.

Luật sư Đỗ Phủ, cũng là luật sư đại diện của Minh Béo chia sẻ với Phố Bolsa TV về phiên luận tội trong rạng sáng ngày 16/4 - giờ Việt Nam: Tòa án Mỹ có nhiều giai đoạn để xử một vụ án từ luận tội tới xử sơ thẩm và thương lượng rồi xử trước bồi thẩm đoàn. 

Bởi Minh bị truy tố vấn đề đại hình. Nên đây là buổi luận tội đầu tiên. Vụ án còn cả một quá trình dài xét xử để làm sáng tỏ thực hư, đen trắng. 

Kế hoạch bảo vệ Minh Béo trước tòa của luật sư biện hộ
 Luật sư Đỗ Phủ, người biện hộ cho Minh Béo sẽ tiếp tục chuẩn bị cho hai phiên sơ thẩm trong tháng 5 và tháng 6. 

“Tôi đại diện cho Minh, hôm nay chúng tôi không nhận tội để đủ thời gian chuẩn bị bảo vệ Minh và để xem phía chính phủ Hoa Kỳ có đủ bằng chứng luận tội Minh hay không.”- Luật sư Đỗ Phủ nói.

Về sự có mặt của biện lý quận Cam trong phiên luận tội, LS Đỗ Phủ đánh giá: Tôi nghĩ sự có mặt của biện lý quận Cam thể hiện tính nghiêm trọng của vấn đề. Và tòa vẫn giữ mức tiền thế thân 1 triệu đô. Thường thường, những hồ sơ như này không cần biện lý ra. Nhân viên của ông ấy ra được rồi. Tôi có bảo với tòa là Minh không ghê gớm tới mức 1 triệu USD. Song bên tòa án vấn ấn định 1 triệu USD.

Như tin tức đã đưa trước đó, lúc 10h sáng (giờ địa phương) ngày 15/4, Minh Béo ra tòa với phiên luận tội vụ án lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên đã diễn ra tại Nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail), California, Mỹ.

Trong phiên luận tội, như nhiều người đã dự đoán, Minh Béo đã phủ nhận mọi tội danh của mình.

Tuy tinh thần có ổn định hơn, nhưng MC Lục lạc vàng vẫn tỏ ra khá hoang mang, sợ hãi, phải liên tục lấy tay lau mồ hôi.

Cưa nhầm chân nộp 23 triệu: Sở Y tế Đắk Lắk giải thích lý do
Cưa nhầm chân nộp 23 triệu: Sở Y tế Đắk Lắk giải thích lý do
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước những thắc mắc của gia đình cũng như dư luận về việc nữ sinh bị cưa nhầm chân phải đóng 23 triệu viện phí, Sở Y tế Đắk Lắk đã lên tiếng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link