Hôm nay (15/4) xét xử Minh Béo ở Mỹ

09:23, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Minh Béo (tức Hồng Quang Minh) hôm nay sẽ lần đầu xuất hiện tại tòa sau hơn 3 tuần bị bắt tại Mỹ bởi cáo buộc dâm ô trẻ em.

Trên website của Văn phòng công tố quận Cam, nơi diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt cho hay, phiên tòa đầu tiên xét xử vụ việc diễn viên hài nổi tiếng này sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (15/4) tại văn phòng CJ-1, Nhà tù Trung tâm (thành phố Santa Ana, Mỹ).

Các tội danh mà Minh Béo đã công bố trước đó bao gồm: có ý đồ dâm ô với một bé trai dưới 14 tuổi, khẩu giao với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô. 

Phiên tòa có thể kéo dài trong nhiều ngày dựa trên các bằng chứng và các phiên bào chữa từ luật sư.

Nam nghệ sĩ này sẽ bị thẩm vấn vào lúc 10h ngày 15/4 (giờ địa phương).

Hôm nay (15/4) xét xử Minh Béo ở Mỹ
 Nghệ sĩ Minh Béo

Phiên xử này được gọi là phiên luận tội, tức là công tố viên đưa ra các tội danh bị cáo buộc và mức án khi kết tội. Nếu nghi can nhận tội, sẽ có buổi nhận tội và kết án, nếu không nhận tội thì tòa sẽ ấn định phiên xét xử tiếp theo cũng như vấn đề hành chính có liên quan.

Trong cuộc họp báo thường kỳ tại Hà Nội vào chiều ngày 14/4, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã cung cấp các thông tin liên quan tới vụ xét xử nam danh hài Minh Béo diễn ra tại Mỹ ngày 15/4.

Ông Lê Hải Bình cho biết, theo thông tin từ văn phòng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, sau khi liên hệ với văn phòng biện lý quận Cam, Tổng Lãnh sự quán được biết rằng luật sư bào chữa cho Minh Béo đã được chỉ định.

Mối tình cảm động của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Mối tình cảm động của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 50 năm chung sống, Nguyễn Ánh 9 nói rằng: lấy bà Ngọc Hân là quyết định đúng đắn trong cuộc đời ông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành