Minh Béo bị bắt ở Mỹ:Gia đình không chạy giấy chứng nhận tâm thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chị ruột của Minh Béo đã vào tù thăm em trai và đều lên tiếng phủ nhận chuyện gia đình chạy giấy chứng nhận tâm thần để gỡ tội cho danh hài.

Theo thông tin mới nhất, ông Hồng Phước Kiên cùng bà Hồng Mỹ Tiên là anh chị ruột của Minh Béo đã đáp chuyến bay đến Mỹ vào tù thăm em trai, đồng thời nán lại để tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên của nam nghệ sỹ được diễn ra vào ngày 15/4/2016 tới.

Sáng 9/4, ông Kiên cũng vào trại giam thăm em trai mình. Ông cho hay: “Tinh thần Minh có phần đỡ hơn trước, nhưng sức khỏe thì sút giảm nhiều, tiều tụy hơn, hôm nay lại bị đau bụng tiêu chảy. Minh khóc hoài. Khi buông điện thoại nói chuyện xuống, trước khi chúng tôi về, Minh lại bật khóc nhiều hơn”.

Riêng với câu hỏi về việc “chạy chọt xin giấy chứng nhận tâm thần”, ông Kiên cho biết: “Tôi chỉ muốn hỏi chị một điều là chúng tôi có thể làm được chuyện như vậy không? Đây là Mỹ, thử hỏi tôi cầm một tờ giấy như vậy mang sang đây thì liệu có được chấp nhận không? Một chuyện vô lý như vậy mà không hiểu sao họ cũng có thể dựng lên nói được, mà cũng không biết nguồn đó từ đâu ra. Báo chí đưa tin rồi bao nhiêu người xúm lại để chửi”.

Anh chị của Minh Béo đã sang Mỹ để tham dự phiên toàn diễn ra vào ngày 15/4.

Anh trai Minh Béo chia sẻ thêm, số tiền 1 triệu USD để tại ngoại hậu tra là quá lớn. Lúc đầu gia đình ông Kiên được cho biết là sẽ mất khoảng 10.000 USD đóng phí bảo lãnh cho Minh Béo. Tuy nhiên, khi số tiền thực tế lại quá lớn, gia đình ông không biết xoay xở thế nào. Ông cũng sợ nếu Minh Béo ra ngoài sẽ phải sống dưới áp lực dư luận và như thế cũng không tốt cho tinh thần của anh.

“Ở ngoài, cứ nghe dư luận độc địa này, tôi còn chịu không nổi thì Minh là người trong cuộc làm sao chịu nổi. Tôi nghĩ tôi không thể giữ mạng của em tôi được nếu nó ra ngoài này, trước áp lực dư luận như thế này”, ông Kiên trút bầu tâm sự.

Còn vấn đề tìm luật sư cho Minh Béo, phía gia đình vẫn đang bối rối vì không biết chi phí lẫn lo ngại không đủ tiền để trả cho luật sư.

Trước đó, ngày 8/4, chị của nghệ sĩ Minh Béo là bà Hồng Mỹ Tiên cũng từ Úc bay sang Mỹ để vào thăm em trai. Theo như những gì bà Tiên chia sẻ, sau khi có thông tin về chuyện Minh Béo bị người tù ở cùng phòng “đánh, đe dọa” thì anh đã được chuyển sang phòng ở một mình.

Ngay từ giây phút gặp chị gái, Minh Béo cũng òa khóc nức nở. Anh có hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ và vẫn hy vọng bà chưa biết rắc rối mà bản thân đang vướng vào. Không muốn em trai lo lắng nên bà Tiên đành phải nói dối. Ngoài ra, chị gái Minh Béo cũng phủ nhận thông tin gia đình đang cố gắng chạy chọt để xin giấy chứng nhận tâm thần.

Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để phòng tránh lây nhiễm virus Zika, bạn có thể tự chế cách bẫy muỗi đơn giản, trồng cây đuổi muỗi hoặc mua các sản phẩm bắt muỗi hữu hiệu.
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link