Kinh hoàng: Hai anh em ruột truy đuổi đâm hàng xóm t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào khoảng 22h ngày 23/1 hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người là Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh đã rượt đuổi để đâm chết người hàng xóm.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Huyện An Lão (Công an TP. Hải Phòng) cho biết: Cơ quan này đang điều tra vụ án mạng tại xã Trường Sơn (huyện An Lão, TP. Hải Phòng) xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/1.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Thao (SN 1962, trú tại Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, H. An Lão, TP. Hải Phòng).

Gia đình làm tang lễ cho người đã khuất.

Hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người là Trần Văn Sáng (30 tuổi) và Trần Văn Minh (36 tuổi) đã bị tạm giữ để điều tra.
Cụ thể khoảng 22h ngày 23/1, hai đối tượng Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh bất ngờ sang đập cửa nhà ông Thao và yêu cầu gia đình ông Thao mở cửa.

Thấy vậy, bà N. (vợ ông Thao) ra mở cửa thì bị hai đối tượng chửi bởi và bị một trong hai đối tượng này tát vào mặt.  Lúc này, ông Thao trong nhà chạy ra nói chuyện thì bị Minh cầm dao truy sát. Đối tượng Trần Văn Sáng bất ngờ cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực ông Thao khiến ông gục xuống.

Thấy vậy, người nhà ông Thao đã tri hô người dân đến giúp đỡ.

Khi nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Đức Bồng, anh trai ông Thao chạy sang can ngăn thì bị một trong hai đối tượng đâm một nhát dao hiểm vào phía sau gáy khiến ông Bồng gục tại chỗ. Gây án xong hai đối tượng liền bỏ đi.

Ngay sau đó sự việc được trình báo cơ quan chức năng, Công an thị trấn Trường sơn và Công an huyện An Lão đã có mặt bảo vệ và khám khiện hiện trường. Đồng thời điều tra làm rõ vụ án.

Các cơ quan chức năng xác định nạn nhân Nguyễn Đức Thao đã tử vong tại chỗ, nạn nhân Nguyễn Đức Bồng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An, Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch.

Được biết hai đối tượng Sáng và Mình là hai anh em ruột và là hàng xóm của ông Thao.

Hiện nguyên nhân của vụ án mạng đang được cơ quan chức năng công an TP. Hải Phòng điều tra làm rõ.

Thảm án ở Gia Lai: Rùng mình lời khai của nghi can
Lẻn vào nhà ông Cường và bị phát hiện, kẻ lạ mặt đã rút dao đâm khiến hai cha con nạn nhân tử vong tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link