Hãi hùng thi thể cô gái xinh đẹp nổi trong bể nước chung cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian dài mất tích, người ta đã phát hiện thi thể của cô gái xinh đẹp nổi lềnh bềnh trong bể nước của một căn hộ chung cư.

Giữa tháng 1 vừa qua, người dân tại khu Grand Chapuletepec (Mexico), phàn nàn với chủ tòa nhà về nước sinh hoạt có mùi lạ. Một cuộc điều tra được tiến hành ngay sau đó và thật hãi hùng, người ta phát hiện có thi thể đã phân hủy bên trong bể nước.

Cảnh sát Mexico cho hay, thi thể trên được xác định là Carmen Yarira Espara Noriega (27 tuổi).

Mô tả ảnh.
Carmen Yarira Espara Noriega được cho đã mất tích từ tháng 2/2014.

Một cảnh sát thành phố nói: "Khi chính quyền thành phố gọi cho nhân viên vệ sinh bể nước, khi mở nắp bể thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nặng". Vị cảnh sát cho biết thêm: "Thi thể của Carmen đã được đưa đến Viện khoa học pháp y để xác định nguyên nhân cái chết".

Hiện tại, phía cảnh sát cũng không ngoại trừ khả năng bạn trai cũ của Carmen cũng là người liên đới. Theo đó, người đàn ông này là một doanh nhân, đã bỏ tiền thuê nhà trong khu căn hộ cho Carmen. Sau khi chia tay doanh nhân nọ để đến với một luật sư, Carmen đột nhiên mất tích một tuần trước khi cô rời khỏi khu căn hộ.

Gia đình và bạn bè Carmen đều rất lo lắng khi cô đã mất tích từ cuối tháng 2/2014 mà vẫn không tìm được tung tích.

Mô tả ảnh.
Carmen tốt nghiệp khoa tâm lý và có mơ ước trở thành nữ diễn viên.

Cô ấy là một cô gái tài năng và xinh đẹp với ước mơ trở thành một nữ diễn viên", Javier Paz, bạn của Carmen cho biết: "Khi cô ấy không trở lại phòng khám nơi mình làm việc, chúng tôi đã nghĩ rất có thể cô đã bị lừa bán cho một đường dây buôn bán tình dục. Nhưng dường như xác của Carmen đã trở lại khu căn hộ của cô trong suốt thời gian qua".

Ở thời điểm này, cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về nguyên nhân cái chết của Carmen, nhưng họ khẳng định xác chết chính là của cô dựa vào những miếng cấy ghép từ ca phẫu thuật thẩm mỹ ở ngực và vùng hông của cô gái xấu số.

4 người mang xác chết bỏ vào phòng trọ rồi tẩu thoát
Bốn người đi trên 2 xe máy chở thi thể anh Thạch Băng bỏ vào một ngôi nhà trong hẻm rồi nhanh chóng bỏ chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn