Thảm án ở Gia Lai: Hung thủ đột nhập vào nhà để... trộm chó?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời khai ban đầu của nghi can, hắn ta một mình gây án và mục đích ban đầu đột nhập là để... trộm chó.

Báo Gia Lai dẫn một nguồn tin riêng của cơ quan điều tra cho hay, lực lượng Công an đã bắt được một nghi can gây nên vụ thảm sát kinh hoàng tại một gia đình ở thôn la Tang  xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai vào rạng sáng 21/1 gây nên cái chết oan nghiệt của 2 mạng người và làm bị thương 2 người trong một gia đình.

Mô tả ảnh.
Chiếc áo hung thủ bỏ lại hiện trường.

Cũng theo nguồn tin của báo Gia Lai, nghi can bị bắt tên Tiến (SN 1992) trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. 

Được biết, ngay sau đêm án mạng xảy ra, Tiến đã đến một quán bida tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. Sau đó, chủ quán bida đã nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan Công an. Dựa trên những lời khai của chị Phaa cũng cho biết, Tiến đang thuê một phòng trọ tại xã Biển Hồ, TP. Pleiku.

Mô tả ảnh.
Hai nạn nhân trong vụ thảm án.

Ban đầu, Tiến nhận một mình gây ra vụ án, không có đồng phạm. Mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó. 

Được biết, nghi can Tiến đang được lấy lời khai tại Phòng PC 45 - Công an tỉnh Gia Lai.

Vụ việc hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận bởi sự tàn độc của hung thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc đến độc giả.

(Xã hội) - Nghe tiếng chó sủa, ông Cường mở cửa ra kiểm tra thì bị kẻ lạ dùng dao khống chế rồi đâm chết. Sau đó hung thủ sát hại thiếu nữ 18 tuổi con của chủ nhà.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn