"Ca sĩ" đâm chết nhạc công vì… đánh đàn không theo nhịp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng anh Thạch cố ý đánh đàn không đúng nhịp làm mình bị “bẽ mặt” trong đám giỗ, Vững cầm dao đâm liên tiếp khiến anh này tử vong tại chỗ.

Ngày 22/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Trần Hoàng Vững (28 tuổi, ngụ xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

hung-thu-phunutoday-vn
Ca sĩ đâm chết nhạc công vì… đánh đàn không theo nhịp. Ảnh minh họa.

Kết quả điều tra bước đầu cho biết, vào chiều 20/1, Vững ăn giỗ tại nhà người quen ở cùng xóm. Tại đây, thanh niên này đã uống rất nhiều rượu. Đến khoảng 20h cùng ngày, Vững hát góp vui nhưng do quá say nên Vững hát “câu được câu không”, khiến người đánh đàn là anh Lê Minh Thạch (22 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, Cà Mau) không thể chơi đàn theo nhịp của Vững được.

Cho rằng anh Thạch cố ý đánh đàn không đúng nhịp làm mình bị “bẽ mặt” trong đám giỗ, Vững gây gổ với anh Thạch dẫn đến việc hai người xảy ra cự cãi, nhưng được mọi người can ngăn kịp.

Một lát sau, Vững bất ngờ từ phía nhà sau lao tới, tay cầm con dao đâm liên tiếp vào anh Thạch, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chấn động: Mẹ rủ con trai 13 tuổi giết người, quỵt nợ
Trong cơn cùng quẫn, người phụ nữ rủ con trai 13 tuổi giết chết chủ nợ tại cánh đồng thuộc xã Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang để quỵt nợ gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn