Nam sinh tỏ tình với bạn gái ở KTX bị bảo vệ đạp ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam sinh trường Đại học tỏ tình với bạn gái ở sân KTX, mặc dù đã được thầy giáo xin phép cho nhưng vẫn bị bảo vệ đạp ngất xỉu.

Mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng một câu chuyện tỏ tình lãng mạn nhưng lại hết sức thương tâm ở một trường Đại học. Câu chuyện được trang Beat.vn chia sẻ từ fanpage của ULSA confession (fanpage lời tự thú của sinh viên trường Đại học Lao động – Xã hội).

Mô tả ảnh.
Câu chuyện được chia sẻ trên trang Beat.vn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo lời chia sẻ của người đăng tải câu chuyện này, một nam sinh đã chuẩn bị rất tỉ mỉ cho màn tỏ tình hết sức lãng mạn với bạn gái ở sân kí túc xá trường vào tối ngày 5/5. Cậu bạn đã nhờ bạn bè ủng hộ, sau khi tỏ tình thành công, hai người ôm nhau thắm thiết.

Màn tỏ tình có sự chứng kiến của một thầy giáo trong trường. Sau đó, bảo vệ kí túc xá xuất hiện và đe dọa cặp đôi này. Mặc cho thầy giáo đã xin phép, bảo vệ này vẫn kiên quyết “trừng trị”. 

Mô tả ảnh.
Một số người cho rằng bảo vệ "GATO' với cặp đôi.

Khi cả 2 nắm tay nhau chạy thì bị bảo vệ đạp vào nam sinh khiến cậu ngã lăn ra đất và ngất xỉu. “Ngã khuỵu xuống cực mạnh, balo bị rơi, chai nước vặn nắp mà còn bị đổ hết ra...”, người chia sẻ câu chuyện miêu tả lại.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều sinh viên trong trường và nhiều ngừi khác phẫn nộ trước hành động của người bảo vệ kí túc xá trường này. Một số bạn trẻ cho rằng “do ảnh bảo vệ ‘GATO’ vì không có ai để tỏ tình nên mới hành động như vây”. “Dù sao thầy giáo cũng đã cho phép, họ cũng đâu có làm gì sai hay gây ảnh hưởng gì đến xung quanh sao có thể trừng phạt như vây”, “anh bảo vệ có thể lập biên bản để đôi bạn rút kinh nghiệm, sao có thể ‘manh động” như thế”,… Rất nhiều bình luận lên tiếng bảo vệ cho đôi bạn trẻ.

Câu chuyện chỉ mới được chia sẻ trên mạng xã hội, chưa được ban quản lý kí túc xá và nhà trường vào cuộc vì chưa nhận được thông tin chính thức về sự việc trên.

Thích thú với màn tỏ tình lãng mạn ở Nhà hát lớn
Thích thú với màn tỏ tình lãng mạn ở Nhà hát lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Màn tỏ tình lãng mạn diễn ra ở trước cửa Nhà hát lớn, thành phố Hải Phòng khiến nhiều người chứng kiến vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn