Bị từ chối lời tỏ tình, cô gái quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái đến từ Thái Lan đã quyết tâm phải thay đổi bản thân sau khi bị người mình tỏ tình từ chối vì lý do ngoại hình quá xấu.

Cùng với Hàn Quốc, Thái Lan cũng được xem là "cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ". Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn và thay đổi diện mạo, mặc cho những ảnh hưởng không mong muốn sau này.

Gần đây nhất, cô gái trẻ đến từ Thái Lan đã đăng tải loạt ảnh lên các diễn đàn cho thấy sự thay đổi hoàn toàn gương mặt và ngoại hình của cô trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Loạt ảnh này một lần nữa cho người xem "mắt tròn, mắt dẹt" trước sức mạnh của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.

Được biết, ngay từ khi 12 tuổi cô đã ý thức được về ngoại hình có phần hạn chế của mình vì hay bị bạn học dè bỉu và xa lánh. Sau đó, khi vào học cấp 3 cô bị rung động một bạn nam cùng lớp và đã dũng cảm tỏ tình. Nhưng đáng tiếc, cậu bạn trai kia đã thẳng thừng từ chối và còn chê bai ngoại hình của cô. Từ lúc đó, cô quyết tâm phải thay đổi ngoại hình với mục đích thay đổi số phận. 

Việc cô soi gương mỗi ngày giúp cho cô nhận thấy rõ hơn những thiếu sót của bản thân và quyết định nhờ đến dao kéo để thay đổi. Năm 24 tuổi, cô gái trẻ bắt đầu làm đẹp và cứ 3 đến 5 tháng cô lại tìm đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa cơ thể một lần. Sau hàng loạt các ca chỉnh sửa như sửa mũi, độn cằm, sửa răng, loại bỏ bọng mắt...cô đã có gương mặt xinh như thiên thần với chiếc cằm V-line, làn da trắng bóc và ánh mắt hút hồn. Việc kết hợp trang điểm và ăn mặc khiến cô hoàn toàn trở thành một hot girl.

Cô gái trở thành hot girl sau phẫu thuật.

Hiện tại, tuy đã 27 tuổi nhưng cô vẫn trở nên vô cùng xinh đẹp và khác lạ trong mắt bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn