Cô giáo gửi “bom thư tình” cho cậu nhóc 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô giáo người Pháp đã bị sa thải vì gửi 23 lá thư tỏ tình cho một cậu bé 9 tuổi. Cô này còn thổ lộ muốn sinh con với cậu.

Sự việc bi hài nói trên xảy ra với cậu bé sống tại Bassilac (Pháp). Cụ thể vào đêm giáng sinh 2014, cha mẹ của cậu nhóc bàng hoàng phát hiện ra xấp thư tình của một người phụ nữ trung niên gửi cho con trai mình. Đó là những lá thư được viết trên nền giấy xanh, màu hồng với hình trang trí bằng trái tim.

Cô giáo gửi “bom thư tình” cho cậu nhóc 9 tuổi
Cô giáo gửi “bom thư tình” cho cậu nhóc 9 tuổi. Hình minh họa.

Trong bức thư, người phụ nữ chia sẻ rằng cô đã và đang trải qua một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đồng thời tuyên bố muốn "có 4 đứa con” với cậu bé. Người phụ nữ còn sắp xếp hẹn gặp em sau giờ học ở con đường phía sau nhà.

Ngay sau đó cha mẹ của cậu bé đã báo cảnh sát và gửi đơn kiện lên hội đồng công tố viên thành phố.

Danh tính người gửi thư tình cho cậu nhóc được nhà chức trách xác định ít ngày sau đí. Cô thừa nhận việc mình gửi những bức thư tỏ tình cho cậu nhóc 9 tuổi. Người gửi “bom thư” cho cậu nhóc được làm các xét nghiệm tại bệnh viên tâm thần. Kết quả cho thấy cô ta hoàn toàn bình thường. Sau quá trình điều tra, nữ giáo viên chỉ bị cảnh cáo nhưng lại bị nhà trường nơi công tác chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên điều đó vẫn chẳng khiến gia đình cậu bé hả giận.

"Cô ta đã phá hủy tuổi thơ của con trai tôi. Thằng bé có nhiều thay đổi tâm lý và hành vi, nó thường xuyên buồn rầu, lo lắng, đau khổ... Chúng tôi không dám để thằng bé ra đường một mình vì sợ gặp người phụ nữ đó. Chúng tôi sẽ chuyển nhà đi. Chúng tôi phải bảo vệ con trai mình", mẹ cậu bé bức xúc nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT