Thích thú với màn tỏ tình lãng mạn ở Nhà hát lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn tỏ tình lãng mạn diễn ra ở trước cửa Nhà hát lớn, thành phố Hải Phòng khiến nhiều người chứng kiến vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.

Vào tối 14/3 vừa qua tại sân trước Nhà hát lớn, thành phố Hải Phòng, những người đi qua đây được chứng kiến một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn. Chàng trai chuẩn bị bóng, xếp nền thành hình trái tim để cô gái đứng vào bên trong, sau đó đứng hát và bày tỏ tình cảm trước đông người khiến cô gái cảm động rơi nước mắt.

Mô tả ảnh.
Màn tỏ tình lãng mạn ở Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng.

Sau khi cô gái chấp thuận lời ngỏ yêu, những người xung quanh cũng thích thú vỗ tay cổ vũ và chúc mừng cho tình yêu của họ.

Chàng trai này tên là Dương Văn Minh, cả 2 đều đang sống ở thành phố Hải Phòng. Được biết, cô gái hoàn toàn không biết trước màn tỏ tình đã được sắp đặt này. Chính vì vậy cô đã vô cùng bất ngờ và cảm động trước tình cảm chân thành của chàng trai khi thể hiện trước đám đông.

Chàng trai hạnh phúc khi được cô gái đáp trả.

Dương Văn Minh là chàng trai 9X gây xôn xao giới trẻ với hành động Free Hug, sẻ chia những cái ôm ấm áp trong thời gian gần đây. Chính Minh và cô bạn gái này cũng quen nhau thông qua chương trình này. Chàng trai đã quyết định tỏ tình với bạn gái vào đúng ngày Valentine trắng (14/3).

Rất nhiều người đi qua tò mò đứng lại xem màn tỏ tình.

Những lời tỏ tình đốn tim trong phim Hàn

Những lời tỏ tình từ ngọt ngào, sắc sảo đến ngốc nghếch... trong phim Hàn khiến người xem không khỏi rung động và ghen tị.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link