Thai nhi 8 tháng tử vong vì bị người tình của bà ngoại truy sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông xông vào nhà đâm 2 cô con gái rồi tưới xăng đốt nhà bà K. khiến cô con gái út và đứa cháu ngoại đang trong bụng con gái cả tử vong.

Các nhân chứng cho biết, vào trưa  20/5, gia đình bà N.T.H.  (44 tuổi, ở huyện Mỹ Hào, Hưng Yên) đang ăn cơm thì một người đàn ông trung tuổi được xác định là người quen của bà H. xông vào nhà bà gây rối.

Hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên). Người đàn ông này đang lái xe cho một công ty ở khu công nghiệp Phố Nối A. Được biết, trước đây giữa Dũng và bà H. có quan hệ tình cảm với nhau.

Tên côn đồ cầm dao đâm vào cô con gái út 13 tuổi của bà Hồng là bé Đ.G.N., sau đó tiếp tục sát hại cô con gái lớn đang mang thai tháng thứ 8 là Đ.H.A. (23 tuổi).

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, Dũng đã cầm bình xăng vào nhà, tưới xung quanh tầng một, sau khi truy sát người nhà bà H., tên côn đồ châm lửa đốt nhà bà. Sau đó, y lên xe máy bỏ chạy.

Sau khi xảy ra sự việc, hai người con của bà H. được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé út do vết đâm quá nặng, không thoát nhanh được khỏi đám cháy nên đã tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

Hai mẹ con sản phụ Đ.H.A. được cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đến khoảng 10 giờ sáng ngày 21/5, đứa tré trong bụng mẹ đã không thể qua khỏi.

“Khi được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang, thai được chẩn đoán khoảng 33 tuần, cân nặng 1,6kg. Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp, nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai. Dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng do mất máu nhiều và thời gian mất máu lâu nên bé gái đã tử vong lúc 10h sáng, ngày 21/5”, PGS. TS Lê Hoài Chương (Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương) nói.

Sau khi điều tra, công an cho biết, động cơ dẫn tới hành động trên của hung thủ có thể liên quan đến việc bà H. vay tiền Dũng mà chưa trả. Tên côn đồ đã nhiều lần đe dọa bà H..

Đốt nhà mẹ người tình để trả thù vì không chịu gặp mặt
Đốt nhà mẹ người tình để trả thù vì không chịu gặp mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì không gặp được chị D, Thành đã lên kế hoạch cùng Tùng, một người họ hàng nhà chị D. để đốt nhà mẹ chị trả thù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn