Cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cô gái giết người tình của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thuỷ vốn có cuộc sống không trọn vẹn như nhiều thiếu nữ mới lớn khác. Bố mất sớm, Thuỷ ở với mẹ. Học hết lớp 6, cô nghỉ học.

Sáng 14/5, một ngày sau khi bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người, Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi, ở ngõ 460 đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) lộ rõ vẻ mệt mỏi tại trụ sở Công an quận Tây Hồ. Thuỷ là hung thủ sát hại ông Phạm Ngọc Cường (58 tuổi), người tình của mẹ.

Thuỷ vốn có cuộc sống không trọn vẹn như nhiều thiếu nữ mới lớn khác. Bố mất sớm, Thuỷ ở với mẹ. Học hết lớp 6, Thuỷ nghỉ học.

Không có người chăm nom, chỉ bảo, Thuỷ yêu sớm và sống bên ngoài nhiều hơn ở với mẹ. Bà Kim, mẹ Thuỷ mải bươn chải với cuộc sống, bằng công việc rửa bát thuê ở quán ăn nên cũng không có điều kiện quan tâm đến cô con gái tuổi mới lớn. Căn nhà rộng hơn 10m2 và người mẹ vất vả không đủ níu kéo chân Thuỷ.

Nghi can Nguyễn Thanh Thuỷ khai nhận hành vi phạm tội tại CQCA.

Cô gái sinh năm 1997 kể, rời ghế nhà trường, cô đã làm nhiều nghề kiếm sống, như phụ cắt tóc, bán quần áo và bình hút shisha. “Em bán cả bình, thuốc và than phục vụ khách”, Thủy nói.

Những lần bị mẹ phát hiện hút shisha ở nhà, thiếu nữ nói bà thường cằn nhằn, mắng mỏ và không nghe cô giải thích.

“Bà Kim nghĩ con gái sử dụng ma túy, nhiều lần buồn rầu nói thà không có Thủy còn hơn”, chỉ huy Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ chia sẻ tâm sự của người phụ nữ góa chồng.

23h30 ngày 12/5, Thủy từ nơi làm về nhà, trong khi mẹ và người tình ngủ trên gác 2.

Rạng sáng, bà Kim tỉnh giấc thấy con ngồi hút shisha trong phòng liền trách móc. Khuyên can không được, bà làm vỡ bình hút khiến cô gái ấm ức.

“Chiếc bình em dự định giao cho khách từ chiều nhưng bị trục trặc nên mang về nhà kiểm tra” Thủy giãi bày lý do hút shisha trong đêm.

Thu dọn xong mảnh vỡ chiếc bình, Thủy xuống tầng một và định ra khỏi nhà thì bị 2 người lớn giữ tay ngăn cản. Trong lúc xô xát, cô gái nhặt con dao nhỏ để ở khu bếp đâm nạn nhân trọng thương.

Thấy quần áo dính máu, Thủy bỏ lên gác thay đồ. Lúc xuống tầng, cô thấy mẹ cùng ông Cường ở trong khu bếp rửa vết thương.

“Nạn nhân không lường được vết dao đâm trúng chỗ hiểm. Càng rửa nước, máu càng chảy nhiều dẫn đến việc ông này bị hôn mê”, một cảnh sát nói.

Thấy người tình lịm dần, bà Kim ra ngõ hô hoán người giúp. Cùng lúc, Thủy thoát đi, điện cho bạn trai tên Nguyễn Vũ Anh (28 tuổi, ở quận Đống Đa) đến đón.

“thông tin này cô gái có thể hoảng sợ trốn đi xa. Nơi làm việc của Thủy cũng bị theo dõi”, chỉ huy đội nghiệp vụ kể quá trình phá án.

Sau đó, Thủy được bạn trai chở ra hồ Văn (quận Đống Đa) nói chuyện. Nghe người yêu kể gây trọng án, nhờ đưa ra đầu thú, Vũ Anh được cho là đã can ngăn và khuyên cô bỏ trốn. Thanh niên sinh năm 1987 sau đó chở bạn đi thuê nhà nghỉ qua đêm.

Chiều 13/5, biết được mối quen hệ của Thủy và Vũ Anh, cảnh sát tung quân truy lùng hai người này, phát hiện họ ở phố Hào Nam.

Giáp mặt cảnh sát hóa trang, Vũ Anh phản ứng quyết liệt. “Sau khi khống chế hai người, trinh sát tách họ ra khai thác nóng. Trong khi Thủy thừa nhận vừa gây án, Vũ Anh khăng khăng trả lời công an rằng thiếu nữ đi cùng anh ta tên là Trang”, chỉ huy Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ nói.

"Ảnh của Thuỷ rất khác so với thời điểm hiện tại. Nhưng từ nhiều dấu hiệu, trong đó có vết xước trên cổ của Thuỷ, chúng tôi xác định cô ta là người trong ảnh”, cán bộ điều tra nói.

Với việc khuyên người yêu bỏ trốn, Vũ Anh bị cảnh sát cho là có dấu hiệu phạm tội Che giấu tội phạm.

Tại cơ quan công an, Thủy khai quen Vũ Anh qua mua bán shisha trên mạng. “Chúng em mới yêu nhau khoảng 1 tuần nay”, thiếu nữ chia sẻ.

Về mối quan hệ với nạn nhân, cô gái 18 tuổi kể ông Cường ở cùng nhà với mẹ con mình nhiều năm nay. Khi gặp, họ xưng hô bác cháu.

Thủy cho rằng giữa cô và người tình của mẹ không có mâu thuẫn lớn. Cô nói không thích tính cách ông này do “hay ăn bám mẹ, không chịu làm việc”.

Nữ sinh 18 tuổi giết người tình của mẹ khai gì?
Nữ sinh 18 tuổi giết người tình của mẹ khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị ông C, người tình của mẹ can ngăn không cho ra ngoài, Thủy đã lấy con dao gọt hoa quả và đâm ông này dẫn đến tử vong.
Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ
Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị quát mắng chuyện hút shisha lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi vung dao sát hại người tình của mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn