Đốt nhà mẹ người tình để trả thù vì không chịu gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không gặp được chị D, Thành đã lên kế hoạch cùng Tùng, một người họ hàng nhà chị D. để đốt nhà mẹ chị trả thù.

Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) đã bắt tạm giam để điều tra đối với Hồ Văn Tùng (42 tuổi, ngụ xã Long Trị, huyện Long Mỹ) về tội hủy hoại tài sản.

Trước đó, Công an huyện Long Mỹ cũng bắt tạm giam Châu Văn Thành (47 tuổi, trú ấp Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi trên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, năm 2009, Thành và chị Phạm Thị Thùy D. (23 tuổi, ngụ huyện Long Mỹ) quen và thuê nhà sống như vợ chồng tại quận Bình Tân, TP.HCM. Trong thời gian chung sống, Thành nhiều lần gửi tiền cho gia đình chị D. sửa nhà, mua sắm hàng loạt tài sản.

Đến đầu năm 2015, Thành và chị D. xảy ra mâu thuẫn và chị D. chủ động chia tay với Thành. Sau đó Thành liên tục liên lạc với chị D. nhưng không được nên nảy sinh ý định đốt nhà của cha mẹ chị D. ở xã Long Trị, huyện Long Mỹ để trả thù.

Thành liên lạc với Hồ Văn Tùng (họ hàng với chị D.) bàn tính rồi đưa cho Tùng 1 triệu đồng mua xăng chờ cơ hội ra tay.

Vào khoảng 0h ngày 29/4, Thành đến nhà Tùng cất xe mô tô, lấy can xăng hơn 10 lít tưới hết vào hàng ba nhà chị D. rồi trở lại nhà Tùng. Lúc này Tùng dùng cây châm lửa ném vào nơi Thành đổ xăng làm ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Thấy cháy, Thành lấy xe mô tô chạy thẳng về TP.Cần Thơ, còn Tùng về nhà giấu can đựng xăng.

Rất may, gia đình chị D. phát hiện kịp nên thoát được ra ngoài nhưng nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi ước tính thiệt hại khoảng 80 triệu đồng.

Qua điều tra, Công an huyện Long Mỹ xác định chính Thành và Tùng là “tác giả” gây ra vụ hỏa hoạn trên.

Đốt nhà dọa vợ, không ngờ cháy luôn cả nhà mẹ đẻ
Đốt nhà dọa vợ, không ngờ cháy luôn cả nhà mẹ đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc say sỉn, Toàn bật lửa dọa đốt nhà với vợ, không ngờ đám cháy lan rộng khiến căn nhà của Toàn và cả của mẹ đẻ bên cạnh cũng bị thiêu rụi

 

Chán chuyện làm ăn, tự tẩm xăng đốt nhà
Chán chuyện làm ăn, tự tẩm xăng đốt nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mấy năm nay chuyện làm ăn gia đình anh Bảo không được suôn sẻ, anh đã tự tẩm xăng đốt căn nhà của mình trước sự can ngăn của vợ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn