Những yêu râu xanh đáng rợn trong làng bóng đá quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là những cầu thủ danh tiếng trong làng bóng đá quốc tế nhưng lại khiến nhiều người ghê rợn khi là thủ phạm trong những vụ án cướp – giết

Jermaine Pennant, cầu thủ của Leeds United dính nghi án án hiếp dâm

Mô tả ảnh.
Jermaine Pennant.

Sự việc diễn ra từ hồi tháng 10/2003, Jermaine Pennant cùng một số người bạn của mình đã chuốc cho một cô gái trẻ say tại quán bar. Sau đó, họ dở hành vi đồi bại với cô gái này.

Cô gái đã tố cáo hành vị này với cảnh sát, tuy nhiên do chưa đủ bằng chứng, do đó, Jermaine Pennant, được thả tự do. Mặc dù vậy, anh vẫn phải chịu những hình phạt từ phía CLB Leeds United.

Titus Bramble, cựu sao Newcastle dính nghi án hiếp dâm tập thể

Mô tả ảnh.
Titus Bramble.

Titus Bramble cùng Carlton Cole (tiền đạo của West Ham) và 2 người bạn khác từng bị kết án hiếp dâm một cô gái 17 tuổi vào năm 2003, anh bị tạm giam nhưng sau đó được thả vì chưa có đủ chứng cớ. Khi đó anh đang thi đấu trong màu áo của Newcaslte.

Tuy nhiên, đến năm 2010, Titus Bramble lại tiếp tục bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái trẻ khác tại khách sạn Vermont. Những vụ bê bối liên quan đến hành vi đồi bại này đã hủy hoại sự nghiệp của một ngôi sao nước Anh.

Amantino Mancini, ngôi sao AC Milan hiếp dâm, hành hung ca sĩ

Mô tả ảnh.
Amantino Mancini.

Trong một bữa tiệc được tổ chức tại Milan vào tháng 12/2010, Amantino Mancini đã đưa một ca sĩ xinh đẹp về nhà. Tuy nhiên, anh lại đưa cô ca sĩ xinh đẹp này về nhà của mình dở trò đồi bại, sau đó hành hung gây ra nhiều vết thâm trên người cô.

Amantino Mancini là cựu cầu thủ của Inter, khi đó được được mượn sang thi đấu cho Ac Milan. Sau khi bị tố cáo, anh đã phải chịu bán án phạt 2 năm 8 tháng tù giam và từ bỏ sự nghiệp bóng đá kể từ đó.

Ched Evans, cựu cầu thủ Man City hiếp dâm, cướp của

Mô tả ảnh.
Ched Evans.

Ched Evans cùng Clayton McDonald (cầu thủ của CLB Port Vale) đã tham gia cưỡng hiếp 1 cô gái trẻ 22 tuổi. Họ gặp cô gái ở hộp đêm ở thành phố Rhyl, xứ Wales (Anh), sau đó chuốc cho cô gái say mèm rồi dẫn đến một khách sạn thay nhua hiếp dâm cô gái.

Sau đó, họ đã cướp toàn bộ tiền, điện thoại và những tư trang quý giá của cô gái rồi bỏ trốn. Sự việc diễn ra vào tháng 5/2011 và đến tháng 4/2012, Ched Evans bị tuyên án 5 năm tháng tù giam.

Khi ở trong tù, nhờ hành động ăn năn và sửa sai, cầu thủ này đã được thả tự do sớm trước 3 năm. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn phải chịu những lời chỉ trích mạnh mẽ từ phía dư luận cũng như trong sự nghiệp bóng đá.

Gianluca Gerolano dos Santos, hậu vệ Brazil giết người rồi hiếp dâm

Mô tả ảnh.
Gianluca Gerolano dos Santos.

Hậu vệ 21 tuổi của một CLB Brazil Gianluca Gerolano dos Santos đã giết chết nạn nhân là hàng xóm của mình bằng 3 nhát dao. Khi gặp người hàng xóm này ở cầu thang, Gianluca đã kéo bà, người phụ nữ 56 tuổi vào trong nhà mình để hiếp dâm. Do sự chống trả quá quyết liệt của bà, anh đã dùng dao đâm bà cho tới chết rồi dở trò đồi bài trên thi thể của người đã chết

Sự việc diễn ra vào hồi tháng 8/2013 khiến cả thế giới chấn động. Được biết, hậu vệ này có hành vi mất nhân tính trên do vừa sử dụng ma túy và bị mất kiểm soát.

Loic Remy, danh thủ của Chelsea bị kết án hiếp dâm

Mô tả ảnh.
Loic Remy.

Tháng 5/2013, Loic Remy cùng 2 người bạn khác của mình đã bị cáo buộc tội hiếp dâm một người phụ nữ 34 tuổi. Người phụ nữ này có quen biết với Loic và bị họ hãm hiếp trong một lần đến nhà cầu thủ này chơi và bị họ chuốc cho say mềm.

Khi đó, Loic Remy đang là cầu thủ chơi cho Chelsea. Sự việc đã khiến dự nghiệp bóng đá của anh bị tụt dốc.

Adam Johnson của Sunderland bị tình nghi giao cấu với một bé gái 15 tuổi

Mô tả ảnh.
Adam Johnson.

Mới đây nhất, đó là sự việc tiền vệ Adam Johnson của Sunderland vừa bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ đã quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi. Vào sáng thứ 2 vừa qua (2/3), tiền vệ này đã bị bắt giữ ngay tại nhà riêng của mình với nghi án có hành vi giao cấu với trẻ em trong độ tuổi vị thành niên.

Adam Johnson, 27 tuổi, từng là cầu thủ của Man City. Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng phát hiện thấy một khẩu súng không có giấy phép sử dụng trong nhà của anh. Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra để làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn