Dụ dỗ qua chat, "yêu râu xanh" hại đời hai thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 13/1, TAND TPHCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Nghiêm (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) 13 năm tù về tôi “Hiếp dâm".

Theo bản cáo trạng, Bùi Thanh Nghiêm làm việc cho một khách sạn tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Tại đây, Nghiêm thường lên mạng để làm quen với các thiếu nữ nhẹ dạ, cả tin.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Sau một thời gian trò chuyện, Nghiêm đã làm quen với hai thiếu nữ là Nguyễn Thị Yến (SN 2001) và Trần Thị Mai (SN 2002).

Đến ngày 9/9/2013, Yến đến đến trường nhưng buồn chuyện gia đình nên không vào lớp. Lang thang buồn chán, Yến vào quán Internet để nói chuyện với Nghiêm qua mạng xã hội. Biết thiếu nữ buồn chán, Nghiêm đã nhắn tin địa chỉ để đến chỗ hắn chơi.

Sau khi đón Yến, Nghiêm đưa lên phòng của khách sạn để nghỉ nơi rồi quay lại làm việc. Đến 19h cùng ngày, sau khi tan ca làm việc Nghiêm đã lên phòng quan hệ với Yến rồi cả hai ngủ lại qua đêm tại khách sạn. 

Sáng hôm sau, Nghiêm sợ bị phát hiện liền thuê xe ôm chở Yến đến trường học thì gặp người nhà đang đi tìm. Được người thân gặng hỏi, Yến kể toàn bộ hành vi của Nghiêm cho gia đình biết. Bức xúc, cha mẹ nạn nhân đã đi trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, Nghiêm đã xin nghỉ việc rồi lang thang để lẩn trốn. 

Đến ngày 13/9/2013, Nghiêm tiếp tục dùng thủ đoạn tương tự để lừa đảo thiếu nữ Trần Thị Mai. Sau khi làm quen, "yêu râu xanh" đã dụ dỗ thiếu nữ viết giấy xin nghỉ học để đi chơi với Nghiêm. 

Khi gặp nhau, Nghiêm mang chuyện bị gia đình Yến truy tìm và nói ý định muốn bỏ trốn về Nghệ An. Nghe xong chuyện, Mai đòi đi theo.

Đến ngày 16/9/2013, cả hai đã bắt xe về Nghệ An để lẩn trốn. Trên đường đi, Nghiêm dùng CMND lượm được để thuê khách sạn quan hệ với Mai. 

Khi cả hai về đến nhà Nghiêm tại xã Hưng Chánh, TP.Vinh thì "yêu râu xanh" đã chủ động đến cơ quan công an xã làm CMND. Tại đây, lực lượng công an xã đã kiểm tra, phát hiện Nghiêm chính là đối tượng đang bị truy tìm nên bắt giữ, đồng thời cấp báo cho Công an Bình Tân, TP. HCM biết và thi hành lệnh bắt khẩn cấp.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Kẻ cụt hai tay 4 lần hiếp dâm thôn nữ
Sau 2 lần cưỡng bức tập thể bé gái hàng xóm chưa tròn 15 tuổi, Đức còn thêm 2 lần giở trò đồi bại với nạn nhân.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn