Bắt Thành Long vì tội hiếp dâm, giết người, cướp của nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Long (SN 1998, xã Thuận Minh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, trong một lần giao lưu yêu cầu bài hát trên sóng phát thanh đã làm quen với em Nguyễn Thị Mai (SN 2000). Đến ngày 1/1, Nguyễn Thành Long đã điều khiển xe máy mang BKS 86B3 18711 đến chở Mai đi chơi. 

Mô tả ảnh.
"Yêu râu xanh" tại cơ quan điều tra 

Khi đến hồ Sông Quao, thuộc thôn Phú Thái, xã Hàm Trí tham quan thì Long nảy sinh ý định hiếp dâm bé Mai. Nghĩ là làm, hắn khống chế rồi dùng dây trói tay Mai lại để thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Sau khi thỏa mãn thú tính, Long đã lấy chiếc áo sơ mi đang mặc xiết cổ nạn nhân. Khi thấy thiếu nữ không còn cử động, “yêu râu xanh” tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng. Sau khi gây án, kẻ ác man đã lấy chiếc điện thoại di động của nạn nhân trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường

Đến 18 giờ cùng ngày, Mai tỉnh lại đã cố gắng hết sức bò đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. 

Nghĩ nạn nhân đã chết, sau một ngày gây án Nguyễn Thành Long đã nhắn tin hỏi người thân của Mai đã tìm xác chưa? Đồng thời, hắn còn điện báo côn an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc về vụ việc và đề nghị công an báo tin cho người nhà nạn nhân.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Chú rể bị bắt ngay trong ngày cưới vì tội… hiếp dâm
Trước ngày cưới, chú rể bị cơ quan công an bắt tạm giam để làm rõ hành vi “hiếp dâm” khiến người chứng kiến phát hoảng, cô dâu đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn