“Yêu râu xanh” cưỡng bức con gái người tình lĩnh án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến tìm bạn tình để “tâm sự” nhưng không gặp, “yêu râu xanh” nổi cơn thú tính đã cưỡng bức con gái người tình.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 11h ngày 15/6/2014, Hoàng Văn Sửu (SN 1959, trú xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) đã đến nhà người tình là bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1971, trú cùng địa phương) để tâm sự nhưng không gặp. 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Sửu tại phiên tòa xét xử 

Tại đây, Sửu nhìn thấy cháu Nguyễn Thị Mai (con gái của bà Hiền) đang xem tivi. Thú tính nổi lên, Sửu lao vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Mai. Sau khi thỏa mãn, “yêu râu xanh” buông tha cho nạn nhân rồi về nhà. 

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Sửu lại đến nhà bà Hiền nhưng người tình vẫn chưa về. Lại một lần nữa, Sửu lại khống chế thực hiện hành vi thú tính với cháu Mai. Sau khi thỏa mãn, Sửu dặn cháu Mai đừng tiết lộ với mẹ. Tuy nhiên, hành động thú tính của Sửu đã bị những đứa trẻ hàng xóm phát hiện nên kể lại cho bà Hiền.

Bức xúc đỉnh điểm hành động thú tính của người tình, bà Hiền đã làm đơn tố cáo Sửu lên cơ quan công an. Ngay sau đó, cháu Mai đã được đưa đi giám định pháp y tại tỉnh Quảng Bình. Kết quả cho thấy, cháu Mai đã bị rách màng trinh.

Đến ngày 13/1, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sửu 17 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bồi thường cho gia đình bị hại 15 triệu đồng.

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Bị anh họ cưỡng bức, mẹ thiếu nữ đổ lỗi cho… băng vệ sinh
Tin rằng con gái chưa một lần quan hệ tình dục, người mẹ kém kiến thức đổ lỗi cho việc con gái mang thai là do… băng vệ sinh rởm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn