Phản đối hành vi "thân mật" trên xe bus, cụ già bị đánh bầm dập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tài xế xe bus chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối và báo ngay cho cảnh sát nhưng đôi nam nữ kia đã xuống xe bus ngay trước khi nhà chức trách đến.

Bắt gặp cảnh đôi bạn trẻ thể hiện tình cảm quá mức ngay trên xe, hôn nhau thành tiếng gây nhức mắt, một cụ già đã lên tiếng nhắc nhở: “Đây là nơi công cộng, các cháu cần phải văn minh lịch sự".  Nam thanh niên quắc mắt nói: “Đây không phải chuyện của ông”. 

camera-phunutoday-vn
Camera ghi lại cảnh cặp đôi đang "thân mật"

Sau khi được tài xế cùng các hành khách khác ra sức khuyên can, nam thanh niên vẫn lao vào đánh cụ già. Đến khi thấy có người báo cảnh sát, anh này mới dần bình tĩnh lại và đưa bạn gái đi khỏi.

Cụ ông nói trên bị chảy máu trong lúc ẩu đả nên đã được đưa đi bệnh viện kiểm tra, nhưng không có chấn thương đáng ngại.

Vị tài xế cho biết thêm, trong công việc hàng ngày ông cũng thường gặp những hành vi kém lịch sự như cắn hạt dưa vứt vỏ bừa bãi, một số đàn ông cởi trần lên xe bus vào mùa hè và không ít cặp đôi "mơn trớn nhau" quá đà như trên.

Trong những trường hợp như vậy, tài xế chỉ có thể lên tiếng góp ý, nhưng nhiều người không nghe mà thậm chí quát mắng lại, khiến các lái xe bus cũng "tiến thoái lưỡng nan".

Tài xế xe bus chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối và báo ngay cho cảnh sát nhưng đôi nam nữ kia đã xuống xe bus ngay trước khi nhà chức trách có mặt.

Câu chuyện trên đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên nhiều mạng xã hội. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra rất bức xúc, cho rằng, cặp nam nữ kia đã không biết phép tắc lịch sự còn giở thói côn đồ hung hãn.

Choáng với những kiểu yêu quá đà ngay nơi công cộng của giới trẻ
Choáng với những kiểu yêu quá đà ngay nơi công cộng của giới trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thản nhiên chạm tay vào phần nhạy cảm của bạn trai giữa đường phố, hay đang chạy xe thì quay lại chạm vào ngực bạn gái...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn