Cặp đôi đánh nhau ngay lần gặp đầu vì "không giống ảnh trên mạng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cặp đôi người Trung Quốc đã lao vào xô xát ngay lần hẹn hò đầu tiên vì cô gái không giống với hình ảnh trên mạng.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim của cặp đôi này xảy ra tại một đường phố của Trung Quốc.

Được biết, cặp đôi này là bạn trên mạng xã hội và hẹn gặp nhau lần đầu tiên. Không ngờ rằng buổi gặp gỡ này lại dẫn đến tranh cãi kịch liệt và xô xát nhau chỉ vì... đối phương sử dụng ảnh "lừa tình" trên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
 

Đôi nam nữ không ai nhường ai và có những những cử chỉ thô lỗ, quát tháo lẫn nhau mặc cho hành động của họ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Một người đi đường quay lại cảnh xô xát trên và đăng tải lên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
 

Cô gái không ngừng to tiếng: "Tôi đánh anh đó, vậy thì sao? Anh hãy nhìn lại anh xem, anh lại còn chỉ tay vào tôi nữa ư?". Chàng trai cũng không chịu thua kém khi lôi chiếc điện thoại của mình ra và thanh minh với người đi đường: "Xem này, tôi được mời đến gặp một người bạn trên mạng. Hãy nhìn cô gái trước mặt tôi đây, và hãy nhìn xem tấm hình này". Cô gái bên cạnh vẫn la hét anh chàng là kẻ nói dối.

Mô tả ảnh.
 

Sau một hồi cãi cọ không có điểm dừng, anh chàng đã nóng giận, xô ngã cô gái trên nền đất và bỏ đi để mặc cô gái vẫn la hét.

Tuy nhiên đây không phải là trường hợp hiếm hoi khi các chàng trai "sốc" khi bạn gái quen qua mạng khác xa so với ảnh.

Mô tả ảnh.
Một chàng trai Philippines đã tự sát vì bạn gái quá xấu so với ảnh trên mạng.

Vào  tháng 6/2014, một chàng trai ở Philippines có tên là Mark Anthony Perez đã nhảy từ lầu 4 của một khu trung tâm thương mại xuống đất tự sát chỉ vì phát hiện cô gái mà anh yêu qua mạng bấy lâu có nhan sắc thật quá tệ.

Mới đây, một chàng trai người Nhật Bản đã vô cùng choáng váng khi được nhìn thấy gương mặt mộc của bạn gái vào ngày Giáng sinh. Được biết, cặp đôi đã yêu nhau được 3 tháng. Trong suốt thời gian đó, trên mạng xã hội, cô gái thường xuyên có những bức ảnh long lanh. Còn khi gặp ở ngoài, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trau truốt, make up cẩn thận.

Mô tả ảnh.
Một chàng trai ở Nhật đã "sốc" toàn tập khi nhìn thấy mặt mộc của người yêu.

Thế nhưng, vào một dịp Giáng Sinh cô gái trẻ đã để mặt mộc đến gặp người yêu khiến chàng trai vô cùng sửng sốt. Quá shock trước sự khác biệt "một trời một vực" của người yêu trước và sau khi trang điểm, chàng trai đã đăng tải loạt ảnh của người yêu lên mạng.

Sốc với cặp đôi vô tư “sờ mó” nhau trên tàu
 Hình ảnh một cặp đôi ngang nhiên "sờ mó" nhau trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn