Cặp đôi "mây mưa" tại shop quần áo UNIQLO lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân vật chính trong đoạn video "mây mưa" tại cửa hàng UNIQLO đã thản nhiên chia sẻ về những gì đã qua khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mô tả ảnh.

Cặp đôi trong clip nóng được quay tại cửa hàng UNIQLO Bắc Kinh.

Đoạn video ghi lại cảnh "mây mưa" của 1 cặp đôi trong phòng thay đồ của cửa hàng UNIQLO Bắc Kinh sau khi bị phát tán lên mạng Weibo vào tối  14/7 vừa qua đã nhanh chóng thu hút 2,5 triệu lượt tìm kiếm và chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Ảnh được cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải và nhận được nhiều ý kiến bức xúc của cộng đồng mạng, cô gái trẻ đã không ngần ngại phản pháo trước sự chỉ trích của dư luận rằng: "Bây giờ là thời đại nào rồi? Ghi lại clip 'ân ái' cũng cần phải xin phép sao?

"Cảnh sát địa phương đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn về đoạn clip và phải bắt đầu vào cuộc để điều tra. Đến ngày 15/7, các bài đăng chứa nội dung nhạy cảm này phần lớn đã bị gỡ bỏ.

Những tưởng đây sẽ là vụ bê bối gây ảnh hưởng đến danh tiếng của UNIQLO, tuy nhiên kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Kể từ sau khi “cuốn phim nóng” được phát tán, số lượng khách hàng ghé thăm chi nhánh tại Salitun ngày một tăng. Hầu hết những người này đều nói rằng họ biết tới cửa hàng sau khi xem đoạn clip nóng. Các nhân viên ở đây khi được nhắc đến sự việc đều chỉ biết mỉm cười và lặng lẽ lắc đầu.

Nhiều người cho rằng  đây chỉ là 1 chiêu trò để quảng cáo nhằm tăng sự chú ý nhưng cửa hàng UNIQLO đã lên tiếng khẳng định đó không phải là sự thật. Tuy nhiên, sau 1 thời gian im lặng, mới đây, 2 nhân vật chính trong đoạn video còn thản nhiên lên mạng xã hội để giải thích về hành động cũng như đoạn video tai tiếng của mình với bạn bè trên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Nữ nhân vật chính trong đoạn video.

Được biết, sau khi được bạn bè hỏi thăm, nam thanh niên xuất hiện trong đoạn video thản nhiên cho biết mình đã "mây mưa" với "cô nàng xấu xí này" vài lần và do cô gái chủ động tiếp cận nên anh chàng đành chấp nhận. Ngoài ra, anh chàng cũng khẳng định cô bạn gái chính là người muốn quay lại cảnh ân ái và đã đánh mất điện thoại khoảng 3 ngày sau khi video "mây mưa" được ghi lại. Chính vì thế, đoạn video mới bị phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng.

Mô tả ảnh.
Cô  gái thản nhiên lên mạng chia sẻ với bạn bè về những gì đã qua.

Ngược lại với lời giải thích của chàng trai trong đoạn video, cô gái lại giải thích bằng 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Cô gái này cho biết thực tế, cô không biết gì về anh chàng kia và họ mới chỉ gặp nhau vào ngày thứ Ba (14/7) tại cửa hàng khi đang mua quần áo.

 Ngoài ra, cô cũng thừa nhận có biết anh chàng đang quay lại cảnh ân ái, tuy nhiên do anh chàng nói rằng "muốn giữ làm kỷ niệm" nên cô cũng đồng ý cho qua.
 
Trước lời giải thích của cô gái trẻ, nhiều người đã lên tiếng mắng mỏ cô là kẻ ngu ngốc và không biết suy nghĩ chín chắn.

Hiện chưa thể khẳng định được đây là một tai nạn hi hữu, hay là vụ dàn cảnh nhằm tăng sự chú ý, nhưng chắc chắn rằng, đây là một cơ hội hiếm có để tạo dựng tiếng tăm cho chi nhánh này.

Cư dân mạng "sôi sục" vì clip "nóng" trong phòng thay đồ
Đoạn clip dài 1 phút, ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ "tự sướng" và có những hành động "khiếm nhã" đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link