Sự thật cậu bé giả chết, che đạn cứu em gây sốt toàn cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tất cả nghĩ rằng cậu bé đã chết, thì bỗng nhiên điều thần kỳ lại đến. Cậu bé nhỏm dậy chạy về phía ôtô cứu em gái ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Trong đoạn clip được đăng tải bởi nhóm hoạt động Shaam News Network ở thủ đô Damascus, một cậu bé đang nằm trên đất để tránh làn đạn bắn tỉa thì bắt ngờ nhỏm dậy để lao về phía chiếc xe ôtô đã cháy rụi, nơi cô em gái mình đang bị mắc kẹt tại đó.

Mô tả ảnh.
Cậu bé giả chết, che đạn cứu em gây sốt toàn cầu.

Khi chạy được vài bước, một tiếng súng chát chúa lại vang lên, một vài viên đạn đã lướt qua người cậu bé. Rất nhanh, cậu nhóc dừng lại, ôm ngực và khuỵu xuống mặt đất như thể vừa bị trúng đạn.

Khi tất cả nghĩ rằng cậu bé đã chết, thì bỗng nhiên điều thần kỳ lại đến. Cậu bé một lần nữa nhỏm dậy chạy về phía ôtô, kéo cô em gái của mình ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải nó đã nhận được sự khâm phục của người xem về sự thông minh, nhanh trí và nghị lực đáng nể của cậu bé. Họ gọi em là người anh hùng bởi những gì đã làm được.

Tuy nhiên, thực ra, đoạn video clip gây sốt toàn cầu này được dàn dựng bởi một đạo diễn người Na Uy. Ông này muốn cả thế giới nghĩ video clip này là có thực nhằm nâng cao nhận thức về cuộc sống khổ cực của trẻ em trong vùng xung đột.

Diện váy ngắn, thiếu nữ xinh đẹp bị đánh hội đồng dã man
Chỉ vì mặc váy ngắn mà một thiếu nữ bị 10 người đàn ông đánh đập không thương tiếc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn