Xót xa cô gái bị nhà chồng nhốt trong lồng sắt suốt 12 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai không lâu, người vợ bị ông chồng nhẫn tâm nhốt vào trong lồng sắt suốt 12 năm qua.

Người chồng nói trên là Luo Jindong, 64 tuổi, sống tại thành phố Gaozhou, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Mọi chuyện bắt đầu từ việc ông Luo mua được một cô vợ trẻ từ đường dây buôn người 14 năm trước.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị nhà chồng nhốt trong lồng sắt suốt 12 năm.

Năm 2000, Luo làm đám cưới với một cô một cô gái trẻ. Một năm sau, cô gái có mang và sinh cho ông cậu con trai kháu khỉnh - tên Luo Jinhui.

Sống chung với vợ suốt 2 năm, nhưng ông Luo chưa bao giờ hỏi tên cô gái. Ông nghiễm nhiên chấp nhận cô là vợ là mẹ của con trai mình. Hàng ngày, khi ông Luo ra ngoài làm, thì mẹ ông trói cô vợ bằng sợi dây cương nhằm “giam giữ” con dâu trong nhà.

Vào năm 2002, cô vợ bắt đầu xuất hiện một số triệu chứng của bệnh tâm thần và trở nên khó kiểm soát. Có lần, cô từng đánh cả mẹ chồng.

Mẹ chồng và chồng nhốt lập tức nhốt cô vào một chiếc lồng với chấn song bằng sắt. Từ đó đến nay đã được 12 năm, người phụ nữ tội nghiệp vẫn ở trong căn phòng này.

Mô tả ảnh.
Ông Luo và con trai.

“Tôi có thể làm gì khác kia chứ? Tôi không có tiền trả chi phí điều trị, ngay cả tiền sửa lại nhà tôi cũng không có. Tôi phải làm việc việc quần quật cả ngày chỉ để nuôi sống bản thân và gia đình. Và tôi cũng muốn con trai có mẹ bên cạnh. Tôi thật sự yêu cô ấy rất nhiều, nếu có lựa chọn khác thì tôi đã không nhốt cô ấy như thế”, ông Luo chua xót cho biết.

Hàng ngày trước khi đi làm, ông Luo đều dành một ít thời gian tắm rửa cho vợ. Hiện ông Luo đang kêu gọi sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm để sửa nhà nhà và chi phí khám bệnh cho vợ.

Thầy giáo cưỡng bức nhiều nữ sinh ngay trên xe ô tô
Một thầy giáo vừa bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm hai nữ học sinh ngay trong ô tô riêng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn