Xót xa thiếu nữ bị cha đẻ lừa gả cho cụ ông gần 100 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một thiếu nữ 17 tuổi đã bị chính cha ruột của mình lừa gả cho cụ ông gần 100 tuổi gây rúng động.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Jazan, Ả rập. Lúc đầu, thiếu nữ 17 tuổi đồng ý kết hôn theo ý của mình bởi tại lễ gặp mặt chú rể xuất hiện là một thanh niên đẹp trai tầm 20 tuổi.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ bị cha đẻ lừa gả cho cụ ông gần 100 tuổi. Ảnh minh họa.

Sự việc chỉ bị vỡ lỡ khi cả hai ký vào hợp đồng hôn nhân. Lúc này cô mới tá hỏa phát hiện chồng tương lai của mình là một cụ ông gần 100 tuổi đang sống ở thành phố Medina.

Mặc dù kiên quyết từ chối hôn sự đã sắp đặt nhưng vẫn bị gia đình bắt ép về nhà chú rể. Cô gái đã bỏ trốn khỏi nhà, đồng thời gọi điện báo sự việc cho cảnh sát địa phương.

Vụ việc sau đó đã được đưa ra tòa và thẩm phán tuyên bố hủy hôn sự này.

Trước đó, một cô dâu 15 tuổi cũng đến từ thành phố Jazan đã tự khóa cửa phòng ngủ, không cho chú rể hơn 90 tuổi vào trong. Hai ngày sau, cô gái bỏ trốn và chạy về nhà bố mẹ ruột.

Vụ việc này khiến dư luận rúng động bởi chú rể lớn tuổi nói rằng, ông đã bỏ ra 10.767 bảng Anh (khoảng hơn 360 triệu VNĐ) cho gia đình nhà gái.

Chú rể liệt bò lết ra đón dâu, mẹ vợ ngất lịm vì sốc
Chú rể “hờ” làm công việc đưa rước cô dâu trong suốt buổi lễ. Đến khi rước dâu, bỗng nhiên xuất hiện thêm một “chú rể liệt chân” bò lê lết ra đón cô dâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn