Tù binh bị IS ép tự đào mồ để chôn mình sau khi hành quyết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - IS vừa tung lên mạng một đoạn video quay cảnh một tù binh đang đứng tự đào hố chôn cho mình trước khi bị đưa ra hành quyết.

Trong đoạn video, tù binh mặc áo màu cam được xác định là Ziad Abu Abdel'al Tarek, trên tay cầm cuốc và xẻng để đào hố tại sa mạc. Tù binh này nói trước máy quay: “Tôi đã giết Abu Hassan và Nhà nước Hồi giáo bắt tôi”.

Phiến quân IS cho biết Tarek đang tự đào hố để chôn mình sau khi bị hành quyết vì những “sai phạm” của mình ngay trên mảnh đất sa mạc mà chúng vẫn chôn các tù binh bị hành quyết.

Mô tả ảnh.
Tù binh Abu Abdel'al Tarek bị ép tự đào hố chôn mình trước khi hành quyết.

Được biết, Abu Abdel'al Tarek  tới từ Al-Qaryatayn, thị trấn miền trung Syria và là một điệp viên. Anh ta bị xử vì đã giết chết một binh lính của phiến quân này.

Sau khi đào hố chôn xong, Tarek phải quỳ dưới đất rồi bị hành quyết ngay cạnh hố.

Mới tuần trước, IS vừa tung video cảnh thi thể của người dân thành phố cổ Palmyra nằm ngổn ngang trên đường sau khi chiếm đóng nơi này.

Những bí mật đáng sợ về những chiến binh nhí được IS đào tạo
Những bí mật đáng sợ về những chiến binh nhí được IS đào tạo
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngay từ khi còn rất bé, những đứa trẻ này đã bị IS nhồi nhét tư tưởng cực đoan, đào tạo chiến đấu như những chiến binh thực sự.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link