Xát hạt tiêu, dùng thủy tinh đâm vùng kín bé gái cho... hả giận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ xát hạt tiêu, cặp đôi bệnh hoạn này còn dùng thủy tinh đâm liên tiếp vào vùng kín bé gái 10 tuổi cho... hả giận.

Đây là sự việc có thật xảy ra tại Joshua, Agbabiaka, khu Ajangbadi của Lagos. Jerry Okoh-Oboh 32 tuổi, và vợ, Eucharia, 30 tuổi đã bị kết tội trước tòa án Apapa Magistrate với tội danh đặc biệt nghiêm trọng.

Theo truyền thông nước này, Jerry và Eucharia nổi điên lên khi con gái 3 tuổi của họ về mách rằng bạn cùng lớp của mình là Chidinma đã chạm vào vùng kín của cô trong khi đang chơi.

Mô tả ảnh.
Xát hạt tiêu, dùng thủy tinh đâm vùng kín bé gái cho... hả giận (Ảnh minh họa).

Nhưng thay vì thông báo cho cha mẹ Chidinma, họ lôi cô bé vào phòng và thẳng tay đánh đập dã man. Theo lời khai của mẹ nạn nhân, vào ngày 6/4, người hàng xóm, Eucharia, sang nhờ Chidinma vào phòng bà ấy làm giúp một số việc.

Nhưng một vài phút sau, mẹ cô bé nghe thấy tiếng Chindinma la thất thanh và vội vàng chạy sang căn hộ của Oboh để xem chuyện gì xảy ra với con gái. Bà chết đứng khi thấy họ khóa chặt cửa và đánh đập Chidinma.

Không những thế, Jerry và vợ còn xát hạt tiêu và đâm liên tiếp vào vùng kín Chidinma để dạy cho cô một bài học nhớ đời. Sau khi thực hiện hành động tàn ác, cặp vợ chồng trốn khỏi căn hộ nhưng đã bị cảnh sát truy lùng và bắt giữ. Họ được đưa về đồn cảnh sát Okokomaiko và nhận tội tại tòa án.

Được biết, hiện Chidinma đang được điều trị tại bệnh viện tư nhân. Sức khỏe và tinh thần của cô vẫn đang bị tổn thương nặng nề.

Lần thứ 5 bị người yêu đánh tím mặt, hotgirl đăng ảnh "kỷ niệm"
Chuyện cô gái xinh đẹp đăng ảnh lần thứ 5 nhân "kỷ niệm" bị người yêu đánh thâm tím mặt khiến nhiều người bức xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn