Hà Nội: Thiếu nữ bị đánh, lột đồ vì chọc nhầm “giang hồ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì bị gọi là “phò”, hai thiếu nữ đã đánh đập, lột đồ cô gái khiến nhiều người đi đường phát hoảng.

Vừa qua, đoạn clip một cô gái bị hai người đánh đập dã man, lột quần áo trên đường phố Hà Nội được đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. 

Mô tả ảnh.
Bị gọi là "phò", thiếu nữ bị đánh đập, lột đồ giữa phố Hà Nội. 

Trong đoạn clip, cô gái bị ép vào tường rồi đánh đập dã man nhưng không dám phản kháng. Sau khi thả sức hành hạ, hai đối tượng còn có ý định lột quần áo của nạn nhân giữa đường. 

Tại hiện trường, nhiều người chứng kiến thấy nạn nhân mặt mũi bầm dập, thâm tím nhưng không vào can ngăn. Họ cho rằng, nguyên nhân của việc hai cô gái ra tay đánh đập nạn nhân là do bị gọi là “phò”.  

Mô tả ảnh.
Bị tấn công, nữ sinh không dám phản kháng vì sợ. 

Trước đó, vụ nữ sinh Trà Vinh bị 7 bạn học đánh hội đồng trong lớp, cô gái đánh đối phương ngất xỉu ở Hậu Giang, hay nữ sinh ở Vinh đánh bạn nam dã man trong lớp… khiến dư luận lên tiếng chỉ trích, phẫn nộ tột cùng nhưng tình trạng nữ giới manh động vẫn chưa dừng lại.

Nỗi uất nghẹn của người vợ tự thiêu vì bị chồng bạo hành
Nỗi uất nghẹn của người vợ tự thiêu vì bị chồng bạo hành
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ đau đớn về thể xác, tinh thần của chị Tình vẫn chưa hết hoảng loạn mỗi khi nhớ lại lúc bị người chồng bạo hành dã man trong suốt 5 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn