4 kiểu quần dài nên xuất hiện trong tủ đồ của bạn trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến, những chiếc quần dài sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là 4 kiểu quần dài nhất định phải có trong tủ đồ của bạn vừa dễ mặc lại giúp nâng cao phong cách của bản thân.

Khi thời tiết bắt đầu dần chuyển sang mùa đông, các chị em thường sẽ có xu hướng tập chung hơn trong việc lựa chọn những chiếc áo len, áo thun hay những chiếc áo khoác ấm áp. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến hơn một item vô cùng cần thiết cho mùa đông đó là những chiếc quần dài, chúng đóng vai trò như một mảnh ghép quan trọng của toàn bộ trang phục và yêu cầu cần phải được lựa chọn cẩn thận.

Một chiếc quần dài đáng sắm phải đảm bảo các yếu tố như trẻ trung, tôn dáng và hợp xu hướng hay phù hợp với cá tính, phong cách mà bạn luôn theo đuổi. Nếu bạn vẫn còn đang khá đắn đo và vẫn chưa thể xác định được những kiểu quần dài nào đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên thì có thể tham khảo 4 gợi ý quần dài dưới đây.

1. Quần vải da

Mùa đông đến cũng chính là lúc những chiếc quần vải da quay trở lại. Bên cạnh các món thời trang phổ biến và được rất nhiều người yêu thích như áo khoác da, chân váy da thì quần da cũng là một trong những món thời trang mà chị em không nên bỏ lỡ. Những loại quần này thường sẽ đem đến ấn tượng cho người mặc một nét bụi bặm, quyến rũ và vô cùng cá tính. Diện những chiếc quần da sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bần bật, ngay cả khi bạn chỉ phối đồ theo cách đơn giản nhất.

Ngoài ra, những chiếc quần vải da cũng ghi điểm về độ sang chảnh, giúp phong cách của các chị em thêm phần xịn mịn. Một số công thức dễ áp dụng với quần vải da mà chị em có thể tham khảo như: quần da + sơ mi + cardigan, quần da + áo khoác dáng lửng hay quần da + áo len oversized.

2. Quần màu be

Nếu để trả lời cho câu hỏi mẫu quần dài nào hot nhất năm 2022, thì câu trả lời thuyết phục nhất đó chính là quần màu be. Không chỉ góp phần giúp hoàn thiện phong cách vào mùa đông mà kiểu quần này hoàn toàn phù hợp để mặc trong cả bốn mùa. Những chiếc quần màu be thường đem đến một ấn tượng ban đầu về vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng nhã nhặn.

Với kiểu quần này, bạn càng phối theo cách đơn giản thì vẻ ngoài của bạn sẽ càng dễ ghi điểm về tinh tế, sáng sủa, nên đem đến công dụng hack tuổi hiệu quả. Ngoài ra, để có được một bộ trang phục trẻ trung, ngọt ngào những không kém phần thành lịch, bạn có thể phối quần màu be với áp màu pastel - 2 món thời trang xu hướng và rất được nhiều người yêu thích.

3. Quần kẻ

Trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, quần kẻ ngày càng được các quý cô sành điệu vô cùng ưa chuộng. Quần kẻ là món thời trang phảng phất với nét cổ điển, giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thiện trang phục "tây tây" và sang xịn. Vì là đồ họa tiết nên quần kẻ sẽ tạo sự nổi bật cho phong cách.

Tuy nhiên cũng vì đặc điểm này, chị em cần chút khéo léo khi mix đồ với quần kẻ. Bạn có thể kết hợp quần kẻ với các items trơn màu nhã nhặn, tạo nên tổng thể một bộ trang phục hài hòa, không gây rối mắt, lòe loẹt. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi chọn kiểu quần nàu bạn nên chọn những chiếc quần dáng suông rộng hơn dáng ôm để có thể đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài thời thượng, chuẩn mốt.

4. Quần trắng

Cũng như các mẫu quần màu trung tính khác, quần trắng được đánh giá cao ở sự trang nhã, thanh lịch cho người mặc. Không những vậy, nhờ mang tông màu sáng, quần trắng sẽ có thể giúp bạn trẻ hóa cả bộ trang phục và sử dụng trong nhiều điều kiện và mục đích khác nhau. Đối với phong cách công sở, chị em nên đầu tư cho quần âu mang tông màu trắng.

Đối với thời trang dạo phố, quần jeans trắng sẽ giúp phong cách của chị em thêm tươi mới và sang xịn mịn. Những chiếc quần màu trắng thường rất dễ để phối đồ, những để nâng tầm phong cách của bản thân, bạn nên phối quần trắng với các màu áo trung tính sẽ rất phù hợp.