Lạnh thế này cứ diện 5 mẫu chân váy độc quyền chuẩn Thu Đông, nàng nào cũng trở nên xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Khi thời tiết chuyển lạnh, những kiểu chân váy vừa ấm áp mà lại rất thời trang được nhiều chị em săn lùng.

Trong tủ đồ của phái đẹp, những chiếc chân váy nữ tính luôn được ưu ái hơn cả bởi chúng vừa dễ phối đồ lại có tính ứng dụng cao. Dưới đây là những kiểu chân váy mà các quý cô không nên bỏ qua vào những ngày se lạnh:

1. Chân váy len

Chân ái khi thời tiết se lạnh chắc hẳn phải kể đến những chiếc chân váy len vừa ấm lại thanh lịch. Nhất với những kiểu chân váy có gam màu trung tính như: đen, nâu, ghi... luôn được lòng các quý cô bởi dễ phối đồ hơn cả. Chân váy len dù phối với áo len, áo thun dài tay hay áo nỉ cũng đều “chuẩn bài”. Chị em dựa theo sở thích của bản thân để sáng tạo ra những công thức mix & match ưng ý nhất.

Empty
Empty

2. Chân váy kaki

Nhắc đến mùa lạnh là nhớ ngay đến loại vải kaki cứng cáp nhưng tạo được nét phóng khoáng cho người mặc. Nếu nhiều nàng lo sợ item này không được mềm mại thì đừng lo, giờ đây chân váy kaki có nhiều kiểu dáng hết sức tinh tế và thanh lịch. Mỗi khi xuống phố, các quý cô chỉ việc diện chân váy dáng xòe hoặc dáng suông đơn giản là đủ duyên dáng rồi.

Empty
Empty

3. Chân váy da

Với những cô nàng cá tính, chân váy da đích thị là một trong những item không thể thiếu trong mùa Thu Đông này. Mang vẻ ngoài hào nhoáng và bóng bẩy, món đồ này giúp biến hóa mọi set đồ của chị em thêm thời thượng và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, một nguyên tắc đơn giản để chinh phục kiểu chân váy da này đó là nên kết hợp chúng với những kiểu áo sơ mi hoặc áo len có kiểu dáng tối giản.

Empty
Empty

4. Chân váy vải tweed

Chân váy vải tweed luôn được nhiều chị em yêu thích vì sự sang chảnh mà chúng đem đến cho người mặc. Những chiếc chân váy bằng vải tweed mang thiết kế thời thượng và sành điệu có thể làm hài lòng mọi cô gái có phong cách từ dễ thương, nữ tính đến nền nã và thanh lịch. Các nàng công sở khi đi làm nên chọn những chiếc chân váy dáng lửng kín đáo, lịch sự. Còn chân váy vải tweed dáng ngắn sẽ phù hợp để diện khi đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.

Empty
Empty

5. Chân váy nhung

Nếu chị em sợ chân váy nhung sẽ làm cho diện mạo trở nên già dặn hơn thì hãy tránh chọn những chiếc chân váy có gam màu trầm, tối. Thay vào đó, các quý cô nên kết thân với những kiểu chân váy có màu sắc tươi sáng hơn một chút. Dù mix chân váy nhung với bất kỳ một loại trang phục nào, diện mạo của các nàng cũng nổi bật và sang trọng hết sức.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link