Lê Âu Ngân Anh gia nhập hội chị em Vbiz chuộng mẫu váy cưới độc lạ, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều màn "nhá hàng" hình ảnh diện mẫu váy cưới trang nhã, mới đây mỹ nhân sinh năm 1995 còn táo bạo hơn khi đăng ảnh mặc trang phục đen.

Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều sự quan tâm hơn của công chúng sau khi thông báo lên xe hoa. Sau nhiều màn "nhá hàng" hình ảnh diện mẫu váy cưới trang nhã, mới đây mỹ nhân sinh năm 1995 còn táo bạo hơn khi đăng ảnh mặc trang phục đen. 

Không còn hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng như thường ngày, Lê Âu Ngân Anh mặc mẫu váy cưới đen, đi cùng dáng ngắn làm lộ chân. Vốn là đại diện nhan sắc nước nhà nên trang phục này không làm khó được cô. 

Empty

Mỹ nhân gốc Tiền Giang nhập hội các nàng dâu Việt mê váy cưới đen. 

Empty

Ngân Anh - Phan Tô Ny đẹp đôi mỗi khi xuất hiện chung khung hình. 

Empty

Nam MC thể hiện cử chỉ ngọt ngào với bà xã tương lai.

Chú rể - MC Phan Tô Ny gây sốt với hình ảnh diện sơ mi đen lịch lãm. Những khoảnh khắc tạo dáng trên xế hộp của cặp sao khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Empty

Chẳng cầu kì đầm dài hay đội khăn voan trắng, cả 2 vẫn làm fan nhận ra đây là ảnh cưới ngọt ngào. 

Empty

Những khung ảnh nhí nhố khác của cặp sao. 

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 chọn váy cưới cúp ngực, dáng đuôi cá xòe đính lông vũ. Thiết kế xuyên thấu tinh tế phần thân dưới giúp tôn vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn có sự cá tính nhất định cho người mặc.

Empty

Nàng hậu chọn váy cưới xuyên thấu. 

Empty

Chú rể ngọt ngào hôn cô dâu. 

Empty

Mẫu váy cưới trắng cũng được Ngân Anh yêu thích trước đó.

Empty

Khung ảnh ngập tràn hạnh phúc của cả hai. 

Lê Âu Ngân Anh từng không được lòng khán giả, tuy nhiên càng ngày cô càng chứng minh vị trí của mình trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh xinh đẹp, tích cực. Đặc biệt, từ khi định hướng sự nghiệp là con đường giảng dạy, Ngân Anh ít chia sẻ thông tin cá nhân nhưng phải công nhận rằng Ngân Anh ngày có gout thời trang rất đáng nể. Đó là sự đắt đỏ, xa hoa nhưng không bị quá lòe loẹt và tạo cảm giác khó gần.

Empty

Ngồi làm việc ở nhà, cô giảng viên đại học cũng xúng xính mốt diện khăn lụa hàng hiệu mix làm áo. 

Empty

Cô vừa khoe outfit đi ra ngoài ăn tối đẹp mê. Chiếc đầm dài tay form dáng bodycon được nhấn nhá với chi tiết cut out ở cổ. Chân dài còn khéo léo mix & match phụ kiện thắt lưng, túi xách hiệu.

Đi dạy, Ngân Anh chuộng những thiết kế có tay và kín đáo, độ dài váy phải quá nửa đùi trên, không quá ôm sát cơ thể, không đa họa tiết hoặc màu sắc, tránh việc sinh viên chú tâm đến trang phục của mình hơn là bài giảng. 

Empty

Set đồ vest với quần âu may đo vừa vặn cùng áo khoác được đóng cúc kín đáo này của Ngân Anh được dự đoán sẽ là nguồn cảm hứng cho chị em công sở.

Empty

Mùa thu đông này, chị em cũng có thể làm mới style của mình với chiếc áo gile nhỏ nhắn. Ngân Anh mix nguyên set màu trắng với chiếc túi da cá sấu màu hồng siêu sang.

Empty

Sở hữu vóc dáng cùng gương mặt khả ái, Ngân Anh dường như diện đồ gì cũng đẹp. Chẳng cần hở bạo mà chỉ cần nhấn nhá vào vòng eo là cô đã đủ sang và thanh lịch.

Empty

Thời trang đi dạy của Ngân Anh có lẽ chỉ có người sành mặc mới có thể nhìn thấu và bóc giá được sự đắt đỏ của các item từ nhà mốt lừng danh.

Theo:  xevathethao.vn copy link