Phong cách high teen được sao Hàn lăng xê nhiệt tình với muôn vàn cách phối "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách này ngày càng được xuất hiện phổ biến trên đường phố, công sở hay thậm chí là trong cả những bữa tiệc.

High teen là một phong cách xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây rất được các nữ thần tượng Hàn Quốc rất mực ưa chuộng và lăng xê để trở thành hình mẫu thời đại mới trong lòng các cô gái trẻ. “High teen” được pha trộn giữa tiếng Anh và tiếng Hàn (Konglish), được rút ngắn từ cụm “highschool teenagers”, với nguồn cảm hứng cốt lõi xuất phát từ thời trang của nữ sinh trung học ở các nước châu Âu những năm 1990s – 2000s.

Đồng phục học sinh, sinh viên thuộc phong cách high teen từng bị mang tiếng là gò bó và cứng nhắc, nay được ứng dụng trong đời sống. Đến 2022, nhiều xu hướng của thập niên 2000 được yêu thích trở lại, không chỉ trong cộng đồng nhỏ mà ngay cả những idol đình đám của Kpop cũng ưa chuộng, đặc biệt là style high teen - phong cách thời trang của những nữ sinh nhà giàu.

Phong cách này ngày càng được xuất hiện phổ biến trên đường phố, công sở hay thậm chí là trong cả những bữa tiệc.

Empty

Ahn Yujin (IVE) tươi tắn trong set đồ dạ màu xanh pastel gồm sơ mi trắng kèm cà vạt, áo gile, chân váy dạ xếp ly và giày loafer.

Empty

 NewJeans đang là nhóm nhạc K-pop đình đám nhất hiện nay, họ xuất hiện với sơ mi cắt xén, chân váy kẻ ca rô.

Empty

 Phong cách high teen là những set đồ mang đậm phong cách nữ sinh sang chảnh như: Đồng phục váy ngắn kèm áo vest, áo thun lửng hay sơ mi đi kèm chân váy xòe, phụ kiện băng đô nhiều màu, mũ beret

Empty

Hãy chú ý đến vẻ ngoài của Miyeon. Cô nàng phối một chiếc áo thun mỏng bên ngoài sơ mi, chân váy cạp cao, thêm điểm nhấn bằng giày lười cùng tất dài đến mắt cá chân.

Empty

 Diện nguyên một set đồ “đen toàn tập” giống như Jeon Somi với cardigan, giày Mary Jane cao gót là phong cách cơ bản tôn dáng tuyệt vời.

anh-7-9502

 Tuy đã qua tuổi 30 nhưng phong cách high teen vẫn hoàn toàn phù hợp với Taeyeon và chính style này đã giúp nữ hoàng ballad được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp không thua kém các “hậu bối” thuộc thế hệ gen Z.

anh-8-1-1-9684

Cô nàng Cafin mặc đồ high teen cực chất chơi với baby tee, chân váy denim cá tính và đôi boots cowboy phóng khoáng.

anh-9-1-1-4200

 Yuna rất chịu khó thử nghiệm nhiều kiểu đồ high teen khác nhau nhưng đặc biệt ưu ái những trang phục mang tone màu đen bí ẩn.

anh-10-1-1-7941

Phong cách thời trang của những nữ sinh nhà giàu còn được thể hiện qua nhiều items khác nhau, chẳng hạn như: Váy sơ mi kẻ ca rô, váy hoa nhí mix cùng băng đô, thắt lưng màu nổi…

Vẫn là những chiếc cardigan dáng lửng, crop top, trang phục kẻ ô, túi kẹp, tất mang tới đầu gối, trang sức to bản…nhưng đã được “hiện đại hóa” bởi màu sắc thời thượng, những chi tiết cắt xẻ sống động cùng sức sáng tạo không giới hạn của thời trang.

Theo:  xevathethao.vn copy link