Phong cách thời trang mùa đông chuẩn thanh lịch lại ấm áp của các MC nhà đài

( PHUNUTODAY ) - Công thức mặc cho mùa lạnh đâu chỉ gói gọi ở những item đó, còn vô vàn cách phối hay ho mà nàng có thể học hỏi những MC nhà đài.

Áo phao dáng croptop

Mùa đông năm nay, chị em công sở hãy ưu tiên áo dáng croptop hơn là những chiếc áo quá dài. Những chiếc áo dáng lửng sẽ phù hợp cho những nàng không có lợi thế về chiều cao, dù mặc áo dày nhưng vẫn rất cao ráo và gọn gàng.

Empty

Mai Ngọc đã nhanh chóng bắt trend diện áo phao từ ngay đêm gió lạnh tràn về. 

Empty

"Hoa hậu" nhà Đài ưu tiên những gam màu pastel tôn da lại trẻ trung hết nấc. Chị em nên mix cùng với quần jeans ống vẩy hay quần âu đều đẹp.

Váy vải tweed dày dặn

Vải tweed là món không thể thiếu trong mùa thu đông những năm nay. Item này giờ đây đã là món thời trang đặc trưng cho chị em thể hiện sự sang chảnh. 

Empty

Combo áo khoác và chân váy mix cùng áo blouse dành cho những cô nàng đam mê chất nữ tính và quý tộc. MC Thu Hoài ngày thường nóng bỏng nhưng nhân ngày lạnh cũng áp dụng công thức này. 

Empty

Nàng cũng có thể mix linh hoạt chiếc áo khoác tôn dáng, ôm người này với chân váy maxi. MC Ngọc Bích tinh tế chọn may áo rất vừa với số đo cơ thể.

264574998_10161284784316978_7257539437019721233_n-down-1640664047-680-width900height1378

Hoặc chị em có thể lựa chọn cách diện nguyên set váy liền như Mai Ngọc. Nhấn nhá đôi chút ở phần cổ áo với nơ cài hay dây buộc nơ rất đẹp.

Combo vest/suit tông xuyệt tông

BTV Ngọc Trinh là một trong những "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng. Cô luôn có các phối hợp loạt phụ kiện đắt đỏ. Đó là kẹp tóc, vòng cổ, bông tai, đồng hồ, trâm cài áo,... 

Empty
Empty

Các set vest/suit của BTV Ngọc Trinh đều đến từ các ông lớn thời trang thường là mix các gam màu nằm cạnh nhau, hay đôi khi là mặc nguyên cây đồng màu, đơn giản nhưng rất sang.

Empty

Cô nàng cũng là mỹ nhân hiếm hoi lên sóng VTV mà chân đi giày sneakers. Dáng vest của cô thường may quần ống côn nên khi mix cùng giày thể thao trông rất cá tính và năng động. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link