5 bí quyết nâng tầm set đồ chỉ trong tích tắc giúp nàng ghi điểm trong buổi hẹn hò đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Đừng băn khoăn thêm nữa, hãy lắng nghe từng gợi ý thời trang sau đây để biết mình thực sự cần gì trong buổi hẹn đầu.

Trước cuộc hẹn đầu tiên với nửa kia, bạn thường phân vân không biết lựa chọn trang phục sao cho phù hợp và thoải mái. Những bí quyết mặc đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có một diện mạo thu hút mà không phải mất quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Biến hóa lại trang phục đi làm

Nếu bạn có kế hoạch hẹn hò trong tuần làm việc và không có đủ thời gian chuẩn bị, hãy chọn váy sơmi cổ điển và thêm chút “gia vị” bằng đôi giày nổi bật. Kiểu trang phục này vừa dễ kết hợp vừa mang lại cảm giác thoải mái. Nếu bạn cảm thấy hơi ngột ngạt, hãy tháo chiếc khuy áo đầu tiên để thêm nét gợi cảm. Hoặc một chiếc blazer sành điệu sẽ tăng thêm phần thời trang cho tổng thể.

Empty

Đơn giản nhưng vẫn nữ tính

Nếu bạn không thích váy vóc điệu đà và cảm thấy thoải mái nhất trong chiếc quần jeans thì công thức này chính là bí quyết mặc đẹp dành cho bạn. Hãy ưu tiên những chiếc áo có ren, bèo nhún, tay phồng hoặc họa tiết hoa, họa tiết chấm bi nữ tính. Sau đó, chọn đôi giày có gót để thêm phần duyên dáng. Bạn có thể tận dụng công thức này nhiều lần bằng cách thay đổi chiếc áo diện cùng.

Empty

Sành điệu và thoải máu

Hãy tìm đến chân váy có họa tiết bắt mắt (váy ngắn, váy midi, váy maxi… tùy vào sở thích của bạn) và sơ-vin cùng  một chiếc áo thun đơn giản. Cuối cùng, giày bốt hoặc giày cao gót sẽ hoàn thiện bộ trang phục cho ngày đặc biệt.

Empty

Dành cho nàng thích sự gợi cảm

Nếu bạn là cô nàng tự tin và không ngại thể hiện mình ngay lần đầu gặp gỡ, đây chính là bí quyết mặc đẹp bạn nên thử. Áo crop top, áo bustier tạo nên nét quyến rũ. Để tránh hiệu ứng ngược, hãy kết hợp cùng quần hoặc chân váy lưng cao.

Empty

Phong cách hiện đại

Đây là bí quyết mặc đẹp sẽ dành được nhiều lời khen dù không phải mất nhiều công sức chuẩn bị. Nếu bạn có kế hoạch sẽ tản bộ cùng “người ấy” vào buổi hẹn đầu tiên thì giày thể thao là sự lựa chọn tốt nhất. Đầm hoặc chân váy midi nữ tính cùng giày sneakers năng động sẽ tạo nên tổng thể đối lập thú vị.

Áo hai dây lụa hoặc đầm hai dây màu sắc tươi mát sẽ là sự lựa chọn vừa tinh tế vừa duyên dáng, giúp bạn gây ấn tượng khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Những buổi hẹn hò thường khiến chị em mất nhiều thời gian để chọn đồ trang điểm. Nhưng đó là với những nàng rảnh rỗi, còn với những chị em bận rộn, đừng tốn quá nhiều thời gian vào những bộ đồ cầu kỳ. Chỉ cần đơn giản thôi bạn vẫn có thể ghi điểm trong mắt chàng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link