4 món thời trang mùa Đông vừa lỗi mốt vừa dễ cộng tuổi chị em nên cân nhắc khi mua sắm

( PHUNUTODAY ) - Có vài items sẽ trở nên lỗi thời, khiến chị em mất điểm phong cách khi diện, vừa già vừa kém sang.

Mùa Đông cũng như mùa Hè, việc nhận diện các món đồ lỗi mốt là cần thiết, để chị em không đưa ra những quyết định mua sắm sai lầm. Dưới đây là 4 món thời trang không còn hợp xu hướng, thậm chí khiến vẻ ngoài của người mặc bị "cộng tuổi".

Áo blazer chiết eo

Áo blazer là món thời trang cơ bản của mùa lạnh nhưng không phải kiểu áo blazer nào cũng đáng sắm cho tủ đồ. Cụ thể, mẫu áo blazer chiết eo tuy rất nữ tính, nhưng không toát lên vẻ hiện đại, thời thượng. Blazer chiết eo cũng khá kén người mặc, đồng thời có thể khiến vẻ ngoài trông cứng nhắc.

Empty

Thay vào đó bạn nên chọn blazer oversized. Thiết kế này thoải mái và có tác dụng khắc phục nhược điểm vóc dáng. Bazer oversized nhìn trẻ trung và thời thượng hơn nhiều, vẻ thanh lịch cũng không hề kém cạnh. Với blazer oversized, chị em phối đồ theo cách đơn giản nhất vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng.

Quần nhung bóng bẩy

Dải nhung dù sang nhưng bạn cần cân nhắc, nhất là quầ vải nhung bóng bẩy. Kiểu quần này không dễ mặc. Trong 1 - 2 năm trở lại đây, quần vải nhung bóng bẩy đã không còn được ưa chuộng. Các quý cô sành điệu yêu thích kiểu quần vải nhung tăm nhiều hơn. Phiên bản quần nhung này diện lên rất trẻ trung và tinh tế. Hơn nữa, quần vải nhung tăm rất dễ để mix đồ. Chị em chỉ cần kết hợp mẫu quần này với áo thun, áo len đơn giản là có được vẻ ngoài sành điệu miễn bàn. 

Empty

Áo dạ gilet

Có nhiều kiểu áo gilet bạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm cho tủ đồ đông, như là gilet len, áo phao gilet… Và nếu thấy áo gilet vải dạ trên kệ hàng, bạn nên bỏ qua item này. Áo gilet vải dạ đem đến cảm giác lỗi thời. Bạn nên đầu tư áo dạ gilet, chẳng hạn như áo blazer, áo trench coat, áo dạ dáng dài hoặc áo khoác vải tweed sang chảnh, hợp xu hướng… Ngoài ra, bạn nên ưu tiên áo khoác màu trung tính để tránh bị lúng túng khi mix đồ.

Empty

Áo thun tay bồng

Các biến tấu của áo thun, như là áo tay bồng, áo cổ xếp diềm, hay đính "sương sa hột lựu", đều không lý tưởng để sắm về. 

Empty

Thay vì đầu tư cho những kiểu áo khiến phong cách trông lỗi thời, chị em nên ưu tiên áo thun tối giản, mang tông màu trung tính không chỉ đem đến sự trẻ trung, mà còn đảm bảo vẻ thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Áo thun có thể kết hợp được với nhiều kiểu quần dài, chân váy, nhưng lý tưởng nhất chính là quần âu giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu, đầy phong cách mà chẳng cần cố.

Theo:  xevathethao.vn copy link