3 mẹo chọn áo phao mùa đông vừa sành điệu mà không bị dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết mùa đông lạnh giá thì những chiếc áo phao là một trong những item không thể thiếu. Dưới đây là 3 mẹo giúp chị em chọn áo phao mùa đông giúp bạn thêm sành điệu lại không bị dìm dáng.

Những chiếc áo phao luôn là một trong những loại trang phục được các chị em sử dụng phổ biến trong mùa đông lạnh bởi hiệu quả giữ ấm tốt, lại có thể tạo cảm giác trẻ trung năng động. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo phao khác nhau vì vậy, việc có thể lựa chọn chiếc áp phao phù hợp với bản thân cũng không hề đơn giản, bạn cần nắm vững một số nhiều quy tắc nếu muốn tìm được cho bản thân một chiếc áo phao đủ ấm áp và thật trendy. Dưới đây là 3 tip quan trọng để bạn tìm được em áo phao ưng ý mà không cần tốn quá nhiều công sức.

1. Chiều dài của áo

Những chiếc áo phao thường có cảm giác phồng khá lớn do cấu tạo bên trong rất nhiều bông, tuy nhiên những chiếc áo phao dáng ngắn thường có thể làm giảm cảm giác phồng của áo phao và khiến tổng thể cơ thể gọn gàng hơn. Nếu muốn cải thiện hiểu quả vòng eo và giúp kéo dài đôi chân thì bạn nên chọn những chiếc áo phao dáng ngăn hơn là dáng dài. Những chiếc áo phao dáng dài sẽ thường tạo nên cảm giác lùng bùng, nuốt dáng thì áo phao dáng ngắn lại mang đến một vẻ trẻ trung, tôn dáng và vô cùng trendy cho người diện. Tốt nhất bạn nên chọn kiểu áo có chiều dài đến khoảng thắt lưng hoặc dài hơn 1 chút để vừa vặn tôn dáng không bị lùng bùng kém đẹp

Vì áo phao với chất vải phồng vốn đã có cảm giác mềm mại nên tốt nhất khi chọn quần phối cùng, bạn nên chọn quần có cảm giác "cứng đơ" tương phản như quần jean hoặc quần trơn màu tối giản. Từ đó sẽ khiến tổng thể trông năng động và hiện đại hơn Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áp phao với quần ống suông và giày thể thao vừa thoải mái lại mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch. Những cô gái nhỏ nhắn cũng rất thích hợp diện áo phao dáng ngắn với quần ống suông, phối cùng giày thể thao đế bệt, vừa giản dị vừa thời trang. Quần ống suông có thể che đi nhiều nhược điểm của đôi chân, khi mix cùng áo phao bạn nên diện bên trong 1 chiếc áo mỏng đơn giản, đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng nhất.

2. Tối giản, không có quá nhiều họa tiết

Khi chọn áo phao, áo trần bông, thay vì những chiếc áo cầu kỳ, bạn nên chọn những mẫu áo tối giản là tốt nhất. Nguyên nhân là bởi, áo họa tiết dễ tạo nên cảm giác thiếu chỉn chu và kém đẹp cho người mặc. Không chỉ như vậy, những kiểu áo phao tối giản cũng sẽ dễ dàng làm sạch và bảo quản hơn mà không cần phải vướng bận quá nhiều về những chi tiết đinh tán, thêu đính cầu kỳ. Chưa kể kiểu áo tốn giản còn dễ để phối đồ, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

f751750548c8effa9c6c80e783f64bf0

3. Sử dụng những áo phao sáng màu để làm mới phong cách bản thân

Đừng chỉ mãi cứ quanh quẩn trong những chiếc áo phao tối màu mờ nhạt, đôi khi bạn cũng nên khiến style của bản thân trở nên tươi mới và bừng sáng hơn bằng cách diện những chiếc áo phao sáng màu. Những kiểu áo phao này sẽ có khả năng khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc của áo khoác phao cũng không quá khó khăn, những gam màu nhẹ nhàng như xanh sương mù, tím khoai môn giúp tạo cảm giác trẻ trung và khiến gương mặt trở nên hồng hào hơn, chúng rất phù hợp với các cô gái châu Á. Thông thường, bạn có thể diện kiểu áo này với quần jean tối giản mang gam màu cơ bản như xanh, đen. Những kiểu áo phao, áo trần bông màu mè có khả năng làm sáng cả set đồ khiến người diện trông nổi bật hơn rất nhiều. Diện áo phao sáng màu là bạn đã auto trẻ trung ra 5 tuổi, có thể tô điểm thêm với những món phụ kiện màu sắc khác. Nếu trong trường hợp, bạn là người không quá thích áo quá sáng nổi bật thì bạn có thể chọn áo tông xanh navy, xám, xanh rêu... đủ nổi bật mà không quá cưa sừng làm nghé.

87d57971cd042271c364eae2ec4ff749
Theo:  xevathethao.vn copy link