4 kiểu áo khoác lửng là "cứu tinh" cho các cô nàng "nấm lùn" F5 lại phong cách ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Mùa Thu – Đông là khoảng thời gian để bạn diện những chiếc áo khoác đẹp nhất. Trong đó, áo khoác lửng là kiểu áo các cô nàng nhỏ nhắn nên tham khảo.

Nếu bạn là cô nàng có dáng người nhỏ bé và sợ mình sẽ phải “ngụp lặn” trong những chiếc áo cỡ lớn thì áo khoác lửng chính là gợi ý tuyệt vời nhất. 

Áo khoác lửng với vạt áo kết thúc tại vị trí eo tạo cảm giác chân dài hơn, giúp tôn dáng cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra, bạn nên chọn áo khoác lửng có thiết kế tay dài để giữ ấm cho mùa se lạnh này.

Áo lông

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo lông thời thượng nhưng còn e ngại vì sự quá khổ của nó sẽ khiến cơ thể nhỏ bé của bạn như đang “bơi” trong chiếc áo, thì tin vui cho bạn là nó cũng có phiên bản dáng lửng đấy. Dưới đây là những chiếc áo lông dáng lửng với tông màu nâu trầm ấm của mùa Thu – Đông mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Áo da

Áo da là một trong những chiếc áo sành điệu và không bao giờ lỗi mốt để chưng diện trong mùa lạnh. Ngoài những chiếc áo da oversize hầm hố, áo da dáng lửng cũng có nhiều kiểu dáng đẹp, gọn gàng sẽ là một gợi ý hay cho những cô nàng không có lợi thế về chiều cao.

1

Áo khoác denim

Áo khoác denim là món đồ cơ bản mà chị em nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc. Kiểu áo này diện lên sẽ tạo cảm giác trẻ trung, năng động và giúp người diện hack tuổi đáng kể. Với những chiếc áo khoác denim bạn có thể biến hình với nhiều phong cách khác nhau.

2

Nói đến trang phục giúp bạn trông năng động và dễ ứng dụng thì phải nhắc đến chất liệu denim. Nếu thời tiết trở nên quá lạnh, hãy chọn những chiếc áo denim dày, có lót bông ở phía trong để giữ ấm.

Áo phao 

Những chiếc áo này có công dụng chính là giữ ấm, chúng thường có kích thước dài và quá khổ. Tuy nhiên, áo phao vẫn có những biến tấu khác, ngắn hơn và mang tính thời trang làm hài lòng các cô nàng nhỏ nhắn.

Những chiếc áo phao luôn là một trong những loại trang phục được các chị em sử dụng phổ biến trong mùa đông lạnh bởi hiệu quả giữ ấm tốt, lại có thể tạo cảm giác trẻ trung năng động. 

3

Vì áo phao với chất vải phồng vốn đã có cảm giác mềm mại nên tốt nhất khi chọn quần phối cùng, bạn nên chọn quần có cảm giác "cứng đơ" tương phản như quần jean hoặc quần trơn màu tối giản. Từ đó sẽ khiến tổng thể trông năng động và hiện đại hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áp phao với quần ống suông và giày thể thao vừa thoải mái lại mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch. Những cô gái nhỏ nhắn cũng rất thích hợp diện áo phao dáng ngắn với quần ống suông, phối cùng giày thể thao đế bệt, vừa giản dị vừa thời trang. 

Theo:  xevathethao.vn copy link