5 bước ''nhỏ những có võ'' khiến đàn ông đổ gục trong 60 giây

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm những bước này là anh ấy đã phải lòng bạn rất nhiều rồi, việc còn lại của bạn là chờ anh ấy đến rước về thôi.

Chủ động mọi lúc mọi nơi

Đừng nghĩ rằng trong tình yêu, phụ nữ không có quyền chủ động nhé. Hãy vượt qua những định kiến đó trong tình yêu. Tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được nhau, thế nên nếu bạn đã tìm được người làm mình rung động thì nhất định phải biết chủ động mọi lúc mọi nơi. Nếu anh ta có từ chối thì bạn sẽ sớm có cơ hội tìm người khác chân thành hơn.

Đừng biến người đàn ông thành cây ATM

Nhiều cô gái nghĩ rằng họ sẽ lợi dụng đàn ông khi yêu. Bạn hãy nhớ đàn ông ghét kiểu phụ nữ ''đào mỏ'', thế nên bạn nên sòng phẳng trong chuyện tình yêu. Có như vậy anh ấy càng thêm nể phục bạn hơn đấy.

(ảnh minh họa)

Tạo ra đặc điểm riêng của bản thân mình

Mỗi người phụ nữ đều có một mùi đặc trung, có thể là mùi thơm của tóc, của sữa tắm, của nước hoa. Nếu bạn xuất hiện bên cạnh anh ấy với mùi hương dịu nhẹ này thì chắc chắn anh ấy sẽ luôn ghi nhớ bạn đấy.

Lên kế hoạch hẹn hò với đồng nghiệp

(ảnh minh họa)

Đây chính là lời khuyên cho các bạn đang bước vào độ tuổi yêu, nhưng đó không hẳn là quy tắc cho tất cả mọi người. Không nên hẹn hò với đồng nghiệp bởi công việc nếu giải quyết theo con tim sẽ rơi vào những tình huống hết sức lúng túng đấy.

Biết cách tạo ra sự bí ẩn

Những vấn đề gì không cần nói thì đừng khai hết ra cho đàn ông phụ nữ ạ. Bởi bất kỳ anh chàng nào cũng thích chinh phục và khám phá. Thế nên bạn hãy tỏ ra bí ẩn, khiến anh ấy khao khát được tìm hiểu và sở hữu.