Người đàn bà khôn luôn tâm niệm: Xếp sau cha mẹ và con cái chính là tiền chứ không phải đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng cũng phải tự lập, bởi sau bạn còn có cha mẹ, con cái cần bạn chăm sóc. Đàn ông hôm nay có thể nói yêu bạn nhưng ngày mai thì chưa chắc đã hư vậy.

Đàn ông luôn nghĩ đàn bà chỉ biết ham tiền bạc, lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến vật chất. Nhưng có bao giờ đàn ông nghĩ, nếu không có tiền thì sống bằng gì, ăn gì, làm sao hạnh phúc nổi.

Thực tế thì có tiền mới là điều quyết định bạn có được sống hạnh phúc an yên hay không. Đâu phải đàn ông là quan trọng nhất với phụ nữ, tiền mới chính là thứ khiến phụ nữ an toàn.

Khi theo đuổi đàn ông, niềm đau, bất hạnh sẽ bám chặt lấy phụ nữ. Nhưng khi theo đuổi tiền bạc thì phụ nữ sẽ có cuộc đời ấm no, không dựa dẫm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải phụ nữ nên tìm cho mình tấm chồng tốt mà là phải tìm cho mình được công việc ổn định, thu nhập cao.

Dù còn đọc thân hay đã có chồng thì phụ nữ cũng phải tự lo được cho mình một cuộc sống đủ đầy. Lao động hết sức, tận dụng tuổi trẻ của bản thân để kiếm tiền để lo cho bản thân sau khi về nhà.

Lấy chồng cũng phải tự lập, bởi sau bạn còn có cha mẹ, con cái cần bạn chăm sóc. Đàn ông hôm nay có thể nói yêu bạn nhưng ngày mai thì chưa chắc đã hư vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng sống để mang tiếng ăn bám, mang tiếng bòn rút của chồng. Bởi không có tiền thì sẽ không có tiếng nói trong hôn nhân. Không có tiền thì sẽ bị chồng khinh thường mà thôi. Dù sau này có trường hợp tệ nhất là ly hôn thì bạn cũng còn có khả năng để giành quyền nuôi con chứ không ra đi với hai bàn tay trắng.

Ai nói gì mặc kệ họ, việc của phụ nữ là phải kiếm thật nhiều tiền, đừng màng đến những chuyện khác. Phụ nữ phải đặt tiền lên hàng đầu chứ không phải là đàn ông. Đừng dại dùng hết thanh xuân của mình để níu kéo người không yêu mình.

Nếu có đau buồn hãy dùng sự kiêu hãnh, chiếc túi đầy tiền của mình để chứng minh không có đàn ông bạn vẫn sống tốt. Vẫn hạnh phúc và an yên giữa cuộc đời này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link