Sức chịu đựng của đàn bà có hạn, gom đủ thất vọng, bi thương họ sẽ rời đi chẳng luyến tiếc

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ đã tổn thương thì họ sẽ bước đi tuyệt tình, chẳng vương vấn, chẳng luyến tiếc. Thế nên đàn ông ạ, không phải phụ nữ lúc nào cũng chết trong mật ngọt của anh cả đâu.

Phụ nữ dễ dàng bị đắm chìm bởi những lời yêu thương

Có những người đàn ông nói yêu phụ nữ nhưng sau lưng lại ''cắm sừng'' trên đầu họ. Thế nên dù người đàn ông đó có nói yêu bạn đến mấy thì cũng đừng quá tự hào, cho rằng anh ấy sẽ yêu bạn đến hết đời.

Lý do ư? Bởi vì ngay chính bản thân đàn ông họ cũng không biết được mình sẽ yêu bạn đến bao giờ. Họ bản chất thích sự mới mẻ, thích chính phục thế nên họ sẽ say nắng trước những người đàn bà khác đẹp hơn bạn, trẻ hơn bạn.

Thế nên phụ nữ nhất định phải thật tỉnh táo trước những lời mật ngọt, những lời dụ dỗ của đàn ông. Dù là người phụ nữ vốn chẳng ưa định, nhưng rồi cũng sớm muộn bị lời ong bướm của đàn ông nhấn chìm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có thể chịu được hàng ngàn đau đớn do đàn ông nói ra. Rồi chẳng biết lúc nào lại nhẹ dạ tin đàn ông để làm mình đau thêm một lần nữa.

Phụ nữ khi đã ra đi, tuyệt đối sẽ không vương vấn

Nhiều người đàn ông cho rằng dù mình có làm sai nhiều đi chăng nữa thì phụ nữ cũng sẽ tha thứ. Thế nhưng trên đời này làm gì có chuyện dễ dàng như vậy.

Đàn ông hãy nhớ phụ nữ đã dành hết thanh xuân cho anh, có người nói họ mù quáng, họ ngốc. Nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai và ở bên cạnh anh...bởi vì họ yêu và muốn cho anh thêm cơ hội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng khi đã chịu đựng đủ thì họ chắc chắn sẽ rời đi không thương tiếc đâu. Thậm chí một giọt nước mắt họ cũng sẽ không rơi xuống. Bởi đó chính là sức chịu đựng đã quá giới hạn rồi.

Khi phụ nữ đã tổn thương thì họ sẽ bước đi tuyệt tình, chẳng vương vấn, chẳng luyến tiếc. Thế nên đàn ông ạ, không phải phụ nữ lúc nào cũng chết trong mật ngọt của anh cả đâu. Nếu anh không quan tâm, không yêu họ thì chẳng cần lý do gì khiến họ phải hết lòng hi sinh nữa cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link